[PR] คอมเซเว่นฯ คืนกำไรแก่สังคมสานต่อโครงการสร้างห้องคอมพิวเตอร์ ให้นักเรียนในชนบทกับโครงการ “ห้องคอมของหนู”

1

คอมเซเว่นฯ คืนกำไรแก่สังคมสานต่อโครงการสร้างห้องคอมพิวเตอร์

ให้นักเรียนในชนบทกับโครงการ“ห้องคอมของหนู”

 

กฤชวัฒน์ วรวานิช  รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท คอมเซเว่น จำกัด(มหาชน)  กล่าวว่า คอมเซเว่นฯได้ประกอบธุรกิจมากว่า 18 ปี มีร้านค้าในเครือรวมกว่า 300 สาขาทั่วประเทศ โดยมีร้านดังต่อไปนี้ ไอ สตูดิโอ บาย คอมเซเว่น (iStudio by Comseven), ไอบีท บาย คอมเซเว่น(iBeat by Comseven), บานาน่าไอที (BananaIT) และ บานาน่าโมบาย (BananaMobile) ได้ดำเนินกิจกรรมเพื่อสังคมมาโดยตลอด โดยยึดหลักนโยบายในการช่วยพัฒนาและผลักดันการศึกษาของไทยกับโครงการ “ห้องคอมของหนู” โครงการที่สร้างการเรียนรู้ด้านไอที สร้างห้องคอมพิวเตอร์พร้อมอุปกรณ์การเรียนอย่างครบครันให้กับเด็กนักเรียนในถิ่นทุรดันดาร

ล่าสุดบานาน่าไอที ได้มีพิธีส่งมอบ “ห้องคอมของหนู ครั้งที่3 ”  โดยคัดเลือกจากโรงเรียนชนบทห่างไกลความเจริญ ขาดแคลนเครื่องคอมพิวเตอร์ และมีบุคลากรพร้อมในการสอนและดูแลเครื่องคอมพิวเตอร์ โดยครั้งนี้ทางคณะกรรมการได้คัดเลือกโรงเรียน บ้านทุ่งทอง อ.หนองบัว จ.นครสวรรค์

โรงเรียนแห่งนี้เป็นไปตามวัตถุประสงค์ของโครงการ ซึ่งถือได้ว่าเป็นโรงเรียนประจำหมู่บ้านที่อยู่ห่างไกลความเจริญและเทคโนโลยีเป็นอย่างมาก มีครูประจำโรงเรียน 4 ท่าน  และนักเรียนทั้งหมด 80 คน โดยใช้งบประมาณในการสร้างอาคารเรียนพร้อมกับเครื่องคอมพิวเตอร์รวมถึงอุปกรณ์ ทั้งหมดมูลค่ารวมกว่า 1.5 ล้าน บาท ในครั้งนี้เราได้สร้างห้องคอมพิวเตอร์อย่างครบวงจร ซึ่งเป็นได้ทั้งห้องสมุดและห้องวีดีทัศน์ โดยได้รับการออกแบบจาก บริษัท Greenbox Design โดยคุณสุรัตน์ พงษ์สุพรรณ์  พร้อมมอบโต๊ะคอมพิวเตอร์และเก้าอี้จำนวน 13 ชุด ให้ และได้รับการสนับสนุนเครื่องคอมพิวเตอร์จาก Acer ให้จำนวน 13 เครื่อง, Printer  HP  จำนวน  2 เครื่อง และเครื่องโปรเจคเตอร์ Epson 1 ชุด  ทั้งนี้ทางบริษัท ฯ ได้มอบทุนการศึกษาให้กับเด็กนักเรียนยากจนจำนวน 10 ทุน ๆ ละ 1,500 บาท รวม 15,000 บาท  ทั้งนี้ลูกค้าของบานาน่า ไอที ได้มีส่วนร่วมในการช่วยบริจาคสมทบทุนสร้างห้องคอมของหนูผ่านการจัดกิจกรรม และจากหน้าในเครื่องคอมเซเว่นกว่า 300 สาขาทั่วประเทศ

3

ทั้งนี้ทางบริษัท คอมเซเว่นฯ  ได้จัดให้มีงานพิธีเปิดอาคารเรียน “ห้องคอมของหนู” ขึ้นในวันที่ 19 พฤษภาคม 2558 โดยมีคุณกันตรัตน์ เริ่มสูงเนิน นายอำเภอที่ว่าการ อ.หนองบัว จ.นครสวรรค์ เป็นประธานในพิธีเปิด   คุณประสิทธิ์ คงเถื่อน  รองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา ประถมศึกษานครสวรรค์ เขต 3 นายจรัญ มหาวีระตระกูล รักษาการแทน ผู้อำนวยการ โรงเรียบบ้านทุ่งทอง ร่วมด้วยคุณกฤชวัฒน์  วรวานิช รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ของบริษัท คอมเซเว่น จำกัด(มหาชน) คุณอารี ปรีชานุกูล รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท คอมเซเว่น จำกัด(มหาชน)  คุณธัญญลักษณ์ ถิรกนกวิไล ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารการตลาด และแขกผู้มีเกียรติร่วมงานอย่างคับคั่ง พร้อมกันนี้บานาน่า ไอที ได้นำสิ่งของและทุนการศึกษามามอบให้กับเด็ก ๆ ทุกคน อาทิ อุปกรณ์เครื่องเขียน  ของเล่นเด็ก  และหนังสือ

2

บานาน่า ไอที มุ่งมั่นสร้างสรรสังคมอย่างยั่งยืน พร้อมดูแลทุกโอกาสที่ขาดหาย เดินหน้าจัดทำโครงการเพื่อสังคมขึ้นอย่างต่อเนื่อง สำหรับสำหรับในปี 2558  นี้เรายังมีความตั้งใจที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาการศึกษาของเด็กไทย โดยเราจะสร้าง “ห้องคอมของหนู”  เพื่อเป็นส่วนหนึ่งของสังคมในการพัฒนาการศึกษาของเด็กไทยและขอขอบพระคุณลูกค้า บานาน่า ไอที ทุกท่านที่ได้เป็นอีกแรงผลักดันในการสร้างสรรสังคมกับเรา

เร็วๆนี้พบกับโครงการ “ยิ้มสดใสจากใจคอมเซเว่น ครั้งที่ 4” โครงการสมทบทุนการรักษาเด็กพิการปากแหว่ง เพดานโหว่ กับมูลนิธิตะวันฉาย จ.ขอนแก่น  ติดตามข่าวสารได้ที่ www.bananait.com www.comseven.com facebook bananait และหน้าร้านบานาน่า ไอที ทุกสาขาทั่วประเทศ สอบถามเพิ่มเติมที่ Call Center โทร.0-2714-5880  บานาน่า ไอที อยากให้เด็กไทยมีโอกาสเรียนรู้โลกกว้างอย่างไม่สิ้นสุด

รายละเอียดเพิ่มเติม: http://www.bananait.com/pages.php?pageid=4302

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก