[PR] แอพฯ ฟู๊ดแพนด้า foodpanda app สั่งอาหารออนไลน์ ในประเทศไทย

Screen Shot 2014-11-19 at 10.55.28 AM

การสั่งอาหารออนไลน์ ด้วยแอพฯ ใหม่ล่าสุดจากฟู้ดแพนด้า ไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป ไม่ว่าจะเป็น จากร้าน McDonald?s, Subway, MosBurger, Ootoya และจากอีกหลากหลายครัวดัง ? เพราะฟู้ดแพนด้ามีแอพฯ สั่งอาหารออนไลน์ที่มีระบบรองรับในทุก ฟังค์ชั่น ไม่ว่าจะเป็น iOS, Android, Windows ด้วยขั้นตอนการสั่งอาหารที่ง่าย และ สามารถสั่งอาหารได้ในทุกที่ที่ฟู้ดแพนด้ามีบริการของการฟู้ดแพนด้า หากวันไหนที่ต้องเผชิญกับสภาพอากาศที่ยอดแย่ หรือไม่ว่างที่จะเดินทางไปยังร้านอาหารต่างๆ เพียงแค่ดาวน์โหลดแอพฯ ของฟู้ดแพนด้าก็สั่งอาหารจานอร่อย ของโปรดมาทานได้ที่บ้าน หรือที่ทำงานของท่านเอง ได้?

ขั้นตอนง่ายๆ ขั้นตอนแรก ก็ เพียงใส่ ค้นหาร้านอาหารใกล้เคียงที่ท่านอาศัยอยู่ และจะมีรายชื่อร้านอาหารที่บริการส่งถึงบ้านท่านให้ท่านเลือกได้

ขั้นตอนที่สอง เลือกร้านอาหาร และเมนูอาหารที่ท่านต้องการสั่ง ซึ่งร้านอาหารต่างๆ จะมีจากหลากหลายครัวให้ท่านเลือก ไม่ว่าจะเป็นครัวอาหารไทย อาหารญี่ปุ่น อาหารเกาหลี เป็นต้น?

ขั้นตอนที่สาม ซึ่งเป็นขั้นตอนสุดท้ายที่ท่านต้องตัดสินใจว่า จะทำการชำระเงินด้วยเงินสด หรือชำระเงินแบบออนไลน์ ที่ทางฟู้ดแพนด้ามีบริการชำระเงิน ทั้ง paypal หรือบัตรเครดิต ต่างๆ ได้ แต่หากท่านใดที่ไม่สะดวกชำระเงินแบบออนไลน์ ก็ชำระเงินเป็นเงินสดได้เมื่อได้รับอาหารจานร้อนๆ ที่บ้านท่าน?

ดาวน์โหลดแอพฯ ฟรีวันนี้กับฟู๊ดแพนด้า? หรือเข้าไปดูเมนูอาหารจากฟู้ดแพนด้าได้ที่ เว๊บไซต์ สั่งอาหารของฟู๊ดแพนด้า ทุกวัน

Screen Shot 2014-11-19 at 10.56.49 AM

http://www.foodpanda.co.th/contents/apps

www.foodpanda.co.th/th

http://www.foodpanda.co.th/restaurants/city/bangkok/cuisines/thai

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก