[PR] แนะนำแอพพลิเคชันดีๆ บนมือถือ สำหรับการวางแผนและซื้อหาอสังหาริมทรัพย์

Screen Shot 2014-10-08 at 1.37.42 PM

แอพลิเคชั่นแนะนำสำหรับวางแผนและซื้อหาอสังหาริมทรัพย์

คุณกำลังมองหาบ้าน ที่ดิน คอนโด อพาร์ทเม้นท์อยู่หรือเปล่า สมัยนี้การหาอสังหาพวกนี้ไม่จำเป็นต้องเดินไปมองตามเสาไฟฟ้า หรือคอมพิวเตอร์ โน๊ตบุ๊ค หรือหากับที่อีกต่อไป วางแผนการซื้ออสังหาหาบนโทรศัพท์สมาร์ทโฟนของคุณเนี่ยแหละไม่ว่าจะเป็นบนรถเมล์ รถไฟฟ้าบีทีเอส รถตู้ ไม่ต้องรอถึงบ้านหรือที่ทำงานเพื่อเปิดบนคอมพิวเตอร์อีกต่อไป วันนี้เราจะมาแนะนำแอพที่เป็นประโยชน์นี้สำหรับนักลงทุนอสังหา หรือผู้ที่วางแผนซื้อหรือย้ายที่อยู่อาศัย เริ่มจากขั่นตอนแรกนั้นก็คือการวางแผนไปยันขั้นตอนการขนย้าย ไม่ต้องคิดเองให้ยุ่งยากอีกต่อไปให้แอพพลิเคชั่นเหล่านี้ช่วยคุณ

Screen Shot 2014-10-08 at 1.03.02 PM

ขั้นตอนที่ 1 จัดการด้านการเงิน

อันดับแรกคือแอพ Mint?เป็นขั้นตอนแรกของการเตรียมพร้อมที่จะซื้อหรือเช่าอสังหาของคุณในอนาคต ทุกยอดการใช้จ่ายแอพนนี้จะจดบันทึกและรวบรวมข้อมูลทำให้คุณเห็นได้ชัดว่าคุณใช้เงินไปเท่าไหรในเดือนนั้นๆ

Screen Shot 2014-10-08 at 1.26.53 PM

ขั้นตอนที่ 2 ไขปริศนาคำศัพท์

หากคุณรู้สึกงงกับคำศัพท์ด้านอสังหาริมทรัพย์เพราะค่อนข้างที่จะซับซ้อนเป็นธรรมดาเหมือนพวกเรื่องการเงิน? แอพนี้จะช่วยให้คุณหายงง Kaplan Real Estate อธิบายคำศัพท์ด้านอสังหามากกว่า 600 คำศัพท์

Screen Shot 2014-10-08 at 1.29.49 PM

ขั้นตอนที่ 3 ค้นหาอสังหา

แอพที่ช่วยให้คุณได้หาบ้านในฝันแบบที่คุณต้องการแล้วล่ะก็คือแอพ Lamudi ซึ่งได้จัดการเรื่องที่อยู่ที่พักในไทยช่วยให้คุณหาบ้านในฝันได้ตามต้องหาร คุณสามารถกำหนดรายละเอียดยิบย่อยได้ด้วย อย่างเช่น 1-2 ห้องนอน, ขนาด, และอีกหลายๆอย่างๆ

ลิ้งค์ดาวน์โหลดแอพจาก App Store

ลิ้งค์ดาวน์โหลดแอพจาก Play Store

Screen Shot 2014-10-08 at 1.31.22 PM

ขั้นตอนที่ 4 จัดการเงินกู้?

เรื่องเงินๆ แบงค์ธนาคารสำหรับคนส่วนมากมันช่างน่าปวดหัวเสียจริงๆ คิดดอกเบี้ย คำศัพท์ ต่างๆนาๆ เอาเป็นว่าทำเราปวดหัวกันเลยทีเดียว แอพที่ช่วยคำณวนด้านเงินกู้นั้นก็คือ Mortgage Calculator ของเว็บ Mortgage Calculator ห่างห่วงได้แล้วสำหรับผู้ที่ไม่อยากปวดหัวและเสียเวลาในการคิดคำณวนดอกเบี้ยหรือระยะเวลาอื่นๆ อีกต่อไป?

Screen Shot 2014-10-08 at 1.32.34 PM

ขั้นตอนที่ 5 ถึงเวลาย้ายบ้าน

การเตรียมตัวย้ายบ้านอาจจะทำให้ยุ่งยากได้ถ้าคุณไม่วางแผนอย่างเป็นระบบ ให้ My Measures & Dimensions แอพนนี้ช่วยคุณ ซึ่งมันจะช่วยเก็บข้อมูลของสิ่งของ เพียงแค่คุณถ่ายรูปของเฟอนอเจอร์หรือสิ่งของนั้นๆ แล้วเพิ่มมิติโดยการใช้ลูกศรและข้อความ จากนั้นมันจะทำการจัดเก็บข้อความ

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก