[PR] เตรียมพบกับ Alcatel Onetouch FLASH ก่อนใครในโลก กับราคาสุดพิเศษเร็วๆ นี้

ALCATEL ONETOUCH FLASH?

Perfectly showcase powerful?performance with latest technology

Preview-Alcatel-OneTouch-Flash-SpecPhone 005

ในวันที่ 8 กันยายน 2557 Alcatel onetouch จะทำการเปิดตัว Alcatel onetouch? FLASH ในประเทศไทยเป็นที่แรกในโลก โดยมาพร้อมกับเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด และเต็มเปี่ยมประสิทธิภาพในราคาที่ผู้ใช้สามารถเป็นเจ้าของได้ ด้วยรูปทรงที่ทันสมัย จอภาพ IPS ความละเอียดระดับ HD พร้อมเทคโนโลยี ColoRize 5.5 นิ้ว บางเบาน้ำหนักเพียง 150 กรัม หนา 8.1 มิลลิเมตร สะดวกสบายในการพกพา ระบบภายในประกอบด้วย ซีพียูแบบ Octa-core 1.4 GHz 8GB ROM แล 1 GB RAM รองรับ 2ซิม 3G 900/2100 รวมทุกสิ่งในหนึ่งเดียวทั้งด้วย ซีพียูที่ทรงพลัง รูปลักษณ์ ความงาม และแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ใช้งานได้ยาวนานในทุกที่ ทุกเวลา

สเปคกล้องโดนใจ

จัดเต็มด้วยความละเอียดกล้องหน้า 5 ล้านพิกเซล และกล้องหลัง 13 ล้านพิกเซลพร้อมแฟรชแบบแอลอีดี มีระบบออโต้โฟกัสและระบบป้องกันการสั่นไหวระหว่างถ่ายภาพ (Stabilizer) พร้อมดิจิตอลซูมสี่เท่า โหมดถ่ายภาพพาโนรามาได้ทั้งแนวนอนและแนวตั้ง โหมด HDR และโหมดสมาร์ทบิวตี้ สำหรับผู้ชมชอบการถ่ายภาพแบบเซลฟี่ นอกจากนี้ ฟังก์ชั่นฮอตน๊อต (HotKnot) ที่ติดตั้งมาโดยเฉพาะสำหรับ Alcatel onetouch FLASH ช่วยให้การโอนถ่าย ภาพหรือวิดิโอจากเครื่องหนึ่งไปยังอีกเครื่องหนึ่งทำได้เพียงการแตะเครื่องเพียงครั้งเดียว?

2

ความเร็วสะใจกับใช้งานยาวนานยิ่งขึ้น

ด้วยประสิทธิภาพของซีพียูแบบ Octa-core (True 8-core CPU) ที่ความเร็ว 1.4 GHz ให้การทำงานของแอฟพลิเคชั่น หรือเล่นเกมส์เป็นไปรวดเร็วลื่นไหล ซึ่งเมื่อรวมเข้ากับแบตเตอรี่ภายในขนาดความจุสูงถึง 3,200 mAh ทุกสิ่งถูกผสมผสานให้ได้ทั้งความเร็วและระยะเวลาในการใช้งานที่ยาวนานขึ้น นอกจากนี้ ระบบ Wi-Fi แบบสองความถี่ (Dual band Wi-Fi) ให้ทั้งความเร็วและลดการถูกรบกวนสัญญาณจากภายนอก

เพิ่มพลังแบบจัดเต็มกับ Android 4.4.2 KitKat

Alcatel Onetouch FLASH มาพร้อมกับระบบปฎิบัติการแอนดรอยด์รุ่นล่าสุด 4.4.2 KitKat ซึ่งได้มีการปรับปรุงระบบจัดการหน่วยความจำและระบบสัมผัสให้มีประสิทธิภาพมากขึ้นกว่าเดิม อีกทั้งยังมีปรับแต่งการสั่งงานด้วยเสียง รวมไปถึงโปรแกรมที่ออกแบบใหม่ อาทิเช่น Quickoffice และ อีเมล์

4-3

เกี่ยวกับ อัลคาเทล วันทัช?

อัลคาเทล วันทัช มีหลักคิดในการผลิตโทรศัพท์เคลื่อนที่ คือ เรียบง่ายไม่ซับซ้อน เกินความคาดหวัง ไม่เพ้อฝันเกินจริง ไม่อยู่ในกฎเกณฑ์ และ มีสีสรร เรามีความเชื่อว่าเทคโนโลยีโทรศัพท์ที่ชาญฉลาดคือการที่ผู้ใช้สามารถใช้งานไดๆ กับโทรศัพท์ได้ ไม่ใช่อยู่ที่ตัวโทรศัพท์เองสามารถทำอะไรได้

อัลคาเทล วันทัช เป็นยี่ห้อโทรศัพท์เคลื่อนที่สมาร์ทโฟน ซึ่งอยู่ภายไต้การกำกับดูแลของบริษัท ทีซีแอล คอมมิวนิเคชั่น บริษัทข้ามชาติที่ โดยได้ออกแบบ พัฒนา จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ เกี่ยวกับ โทรศัพท์เคลี่อนที่และอุปกรณ์สำหรับเครือข่ายอินเตอร์เน็ต บริษัทฯ ได้จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ของฮ่องกง (2618.HK) และเป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มบริษัท ทีซีแอล ซึ่งเป็นหนึ่งในบริษัทที่จัดจำหน่ายเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ใหญ่ที่สุดในโลก

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก