[PR] มาตรการเร่งด่วนช่วยเหลือลูกค้า และผู้ประสบภัยน้ำท่วม สำหรับลูกค้าทรูมูฟ และฮัทช์ แบบเติมเงิน

clip_image002clip_image004clip_image006

 

? เติมเงินหมายเลขละ 20 บาท ให้กับลูกค้าทรูมูฟ และฮัทช์ ที่เงินค่าโทรหมด และอยู่ในจังหวัดที่มีน้ำท่วมขั้นวิกฤต 12 จังหวัด รวมถึงกรุงเทพ 9 เขตเสี่ยง (ได้แก่ สุโขทัย พิจิตร พิษณุโลก นครสวรรค์ อุทัยธานี ชัยนาท สิงห์บุรี อ่างทอง อยุธยา ลพบุรี ปทุมธานี และนนทบุรี) นอกจากนี้ ลูกค้าทรูมูฟกลุ่มดังกล่าว ยังสามารถโทร *937# เพื่อขอค่าโทรช่วยเหลือฉุกเฉินได้อีกสัปดาห์ละ 20 บาท เมื่อเงินค่าโทรหมด ซึ่งได้เติมเงินให้ลูกค้ากว่า 7 แสนราย เป็นเงินกว่า 18 ล้านบาท

? เพิ่มวันใช้งานทันที 30 วัน สำหรับลูกค้าทรูมูฟ และฮัทช์แบบเติมเงิน กว่า 3 ล้านราย ในพื้นที่ประสบภัยน้ำท่วมครอบคลุม 28 จังหวัด รวมถึงกรุงเทพฯ 9 เขตเสี่ยง (28 จังหวัด ได้แก่ สุโขทัย พิจิตร พิษณุโลก นครสวรรค์ อุทัยธานี ชัยนาท สิงห์บุรี อ่างทอง พระนครศรีอยุธยา ลพบุรี สระบุรี สุพรรณบุรี นครปฐม ปทุมธานี นนทบุรี อุบลราชธานี ขอนแก่น ศรีสะเกษ สุรินทร์ ฉะเชิงเทรา นครนายก ปราจีนบุรี เชียงใหม่ ยโสธร ร้อยเอ็ด ลำปาง เลย และนครราชสีมา)

สำหรับลูกค้าทรูมูฟ ทรูมูฟ เอช และฮัทช์ แบบรายเดือน

? งดเว้นการระงับสัญญาณ กรณีที่ไม่สามารถชำระค่าบริการรายเดือนได้ตามกำหนด ไปจนถึง 30 พฤศจิกายน 2554 สำหรับลูกค้าในพื้นที่ประสบภัยน้ำท่วม 28 จังหวัด ได้แก่ สุโขทัย พิจิตร พิษณุโลก นครสวรรค์ อุทัยธานี กำแพงเพชร ตาก ชัยนาท สิงห์บุรี อ่างทอง พระนครศรีอยุธยา ลพบุรี สระบุรี สุพรรณบุรี นครปฐม ปทุมธานี นนทบุรี สมุทรสาคร อุบลราชธานี ขอนแก่น ศรีสะเกษ สุรินทร์ ร้อยเอ็ด มหาสารคาม กาฬสินธุ์ ฉะเชิงเทรา นครนายก ปราจีนบุรี รวมถึงกรุงเทพฯ 9 เขตเสี่ยง ได้แก่ เขตหลักสี่ ดอนเมือง สายไหม หนองจอก มีนบุรี คันนายาว ลาดกระบัง บางพลัด และทวีวัฒนา

นอกจากนี้ ทรูมูฟ ทรูมูฟ เอช และฮัทช์ ยังอำนวยความสะดวกเพิ่มช่องทางให้ลูกค้าแจ้งขอความช่วยเหลือหรือสอบถามข้อมูลได้ ดังนี้

? โทรฟรี! หมายเลขฉุกเฉินและสำคัญ 10 หมายเลข ได้แก่

– 1111 กด 5 สำนักนายกรัฐมนตรี

– 1784 สายด่วน ปภ. (กรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย)

– 1669 สถาบันการแพทย์ฉุกเฉินแห่งชาติ บริการแพทย์ฉุกเฉินและนำส่งโรงพยาบาลฟรี

– 1146 ศูนย์ความปลอดภัย กรมทางหลวงชนบท

– 1193 ตำรวจทางหลวง สอบถามเส้นทางน้ำท่วมได้ตลอด 24 ชั่วโมง

– 1690 การรถไฟแห่งประเทศไทย

– 1129 สายด่วน กฟภ.

– 1460 สวยด่วนกรมชลประทาน

– 1490 สายด่วน บขส.สอบถามเส้นทางเดินรถต่างจังหวัด

? ส่ง SMS ฟรี! โดยพิมพ์ข้อความขอความช่วยเหลือส่งไปที่หมายเลข 4567892 ซึ่งทรูมูฟจะส่งข้อความไปยังศูนย์ปฏิบัติการช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย (ศปภ.) ต่อไป

? ทรูมูฟ เปิดพิเศษ ?บริการฉุกเฉินแจ้งให้โทรกลับ? (Call me back) เพื่อแจ้งให้เบอร์ปลายทางติดต่อกลับ ลูกค้าทรูมูฟใช้บริการง่ายๆ เพียงกด *911*ตามด้วยเบอร์ปลายทาง 10 หลัก# แล้วโทรออก ระบบจะส่ง SMS แจ้งให้เบอร์ปลายทางโทรกลับมาหา ส่งถึงเบอร์ปลายทางได้ทุกเครือข่าย ฟรี! (สำหรับลูกค้าแบบเติมเงินมีค่าโทรคงเหลือน้อยกว่า 20 บาท หรือวันหมด และลูกค้าแบบรายเดือนที่ถูกระงับการโทรออก)

? ทรูมูฟ จัดพิเศษ “ซิมยังชีพ” พร้อมใช้ จำนวน 24,000 ชุด มอบผ่านองค์กรต่างๆ เพื่อผู้ประสบภัยน้ำท่วมโดยเฉพาะ ให้ติดต่อสื่อสารใกล้ชิดกับครอบครัวหรือขอความช่วยเหลือเร่งด่วนในภาวะฉุกเฉินได้ตลอด โดยรวบรวมคุณสมบัติเด่นที่จำเป็นต่อผู้ประสบภัย

o ซิมพร้อมค่าโทร 30 บาท ใช้งานได้ทันที

o บัตรเติมเงิน 60 บาท เพื่อเติมเงินเพิ่ม หรือแบ่งเติมให้เพื่อน

o บริการฉุกเฉินแจ้งให้โทรกลับ (Call me back)

o โทรฟรี! 9 หมายเลขสำคัญ

o ส่ง SMS ฟรี! โดยพิมพ์ข้อความขอความช่วยเหลือส่งไปที่หมายเลข 4567892 ซึ่งข้อความจะส่งไปยังศูนย์ปฏิบัติการช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย (ศปภ.) ต่อไป

? ทรูมูฟ และทรูมูฟ เอช เปิดจุดให้บริการโทรฟรีทุกเครือข่าย ใช้อินเทอร์เน็ตฟรี และเติมเงินให้ลูกค้าทรูมูฟฟรี พร้อมเติมวันใช้งาน 60 วัน ในพื้นที่ประสบภัยน้ำท่วมและศูนย์อพยพต่างๆ อาทิ ศูนย์ธรรมศาสตร์รังสิต มหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย ท่าอากาศยานดอนเมือง อาคาร 2 และ อาคาร 3, ศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ, ศูนย์อพยพ จ.อยุธยา ลพบุรี สระบุรี และค่ายอดิศร เพื่อช่วยเหลือประชาชนและลูกค้าผู้ประสบภัยน้ำท่วมให้สามารถติดต่อสื่อสารในช่วงภาวะฉุกเฉินและจำเป็น

? ทรูมูฟ มอบซิมให้ศูนย์ปฏิบัติการช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย (ศปภ.) จำนวน 50 ซิม พร้อมค่าโทร
ซิมละ 10,000 บาท เพื่อให้เจ้าหน้าที่ใช้ติดต่อสื่อสารช่วยเหลือประชาชน

*********************************

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก