[PR] ผลิตภัณฑ์ Apacer ได้รับรางวัล Taiwan Excellence Awards ติดต่อกันเป็นปีที่ 6 พร้อมโฟกัสตลาดไทยด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพ

Screen Shot 2015-01-14 at 2.39.51 PM

[12 มกราคม, ไทเป] ในปีนี้ได้มีการจัดงานประกาศรางวัล Taiwan Excellence Award 2015 ที่เป็นรางวัลสำหรับมอบให้กับผลิตภัณฑ์ยอดเยี่ยมและโดดเด่นของแต่ละปี ซึ่งในปีนี้ Apacer ก็ได้รับรางวัลติดต่อกันเป็นปีที่ 6 ในผลิตภัณฑ์ 5 รายการ จากผู้ผลิตทั้งหมดกว่า 448 แบรนด์ 1,155 ผลิตภัณฑ์ ซึ่งถือเป็นหนึ่งในความภูมิใจและความสำเร็จของ Apacer ที่สามารถสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ออกมาได้อย่างมีประสิทธิภาพและเหมาะสมกับการใช้งานทุกรูปแบบของผู้ใช้งาน

โดยผลิตภัณฑ์ของ Apacer ที่ได้รับรางวัลก็มีดังนี้

 

เทคโนโลยี UrKey ที่ช่วยรักษาความปลอดภัยให้กับข้อมูลใน SSD

ด้วยเทคโนโลยีในการรักษาความปลอดภัยข้อมูลของ Apacer ?อย่าง CoreSecurity สำหรับใช้งานใน SSD ที่ให้ในเรื่องของการใช้งานที่ลงตัว ผสมผสานกับเทคโนโลยีใหม่อย่าง UrKey ที่สามารถตั้งค่าเปิดใช้งาน หรือปิดการใช้งานอุปกรณ์โดยใช้กระบวนการรักษาความปลอดภัยของ CoreSecurity เป็นพิเศษถึง 3 รูปแบบ ผ่านทางอุปกรณ์เสริมพิเศษที่ใช้การเชื่อมต่อแบบ USB ซึ่งทั้ง 3 รูปแบบประกอบไปด้วย CoreEraser, CoreDestroyer และ CoreProtector ที่ทำให้สามารถลบไฟล์ข้อมูลได้อย่างรวดเร็ว, ทำลายไฟล์หากตรวจพบว่ามีความพยายามบุกรุกส่วนรักษาความปลอดภัย และเทคโนโลยีที่ช่วยรักษาความปลอดภัยของข้อมูล ทั้งยังเพิ่มความเสถียร ความปลอดภัยให้กับการเก็บข้อมูล ทำให้ UrKey ทำหน้าที่เปรียบเสมือนเป็นกุญแจที่ช่วยรักษาความปลอดภัยให้กับข้อมูลลับของคุณ การใช้งานก็ง่ายดาย เพียงแค่เสียบอุปกรณ์เข้าไปที่ช่อง USB ระบบก็จะเปิดใช้งานเทคโนโลยี CoreSecurity ในทันที

 

เทคโนโลยี Combo SDIMM แบบใหม่ที่ช่วยทำให้หน่วยความจำทำงานได้ดีขึ้น

ปัจจุบัน ถือเป็นยุคที่ Internet of Things ที่อะไรๆ ก็เชื่อมต่อกันได้ทั้งหมดกำลังเติบโตอย่างเต็มที่ รวมไปถึงกลุ่มบริการบนคลาวด์เซอร์วิส และระบบอัตโนมัติต่างๆ ทำให้เกิดการใช้งานอุปกรณ์ที่หลากหลายมากขึ้น ซึ่งก็รวมถึงเทคโนโลยีหน่วยความจำที่เติบโตขึ้นด้วย ทำให้เกิดเทคโนโลยีใหม่ขึ้นมาอย่าง Combo SDIMM ที่เป็นการผสมผสานระหว่าง SSD (Solid State Drive) เข้ากับหน่วยความจำแบบ DRAM บนโมดูลของ DRAM เอง ซึ่งถือเป็นนวัตกรรมอีกขั้นของหน่วยความจำสำหรับการใช้งานบนอุปกรณ์ขนาดเล็ก เพราะหน่วยความจำแบบใหม่นี้จะใช้พื้นที่บนเมนบอร์ดน้อยกว่าปกติ ทั้งผู้ใช้ยังสามารถเพิ่มความจุหน่วยความจำ SSD ได้อย่างยืดหยุ่นกว่าที่เคย นอกจากขนาดที่เล็กลงกว่าเดิมแล้ว ยังมีคุณสมบัติอื่นอีก เช่น การป้องกันแรงกระแทก, ความเงียบในระหว่างการทำงานที่ดี และการใช้พลังงานต่ำ ที่ทำให้สามารถประยุกต์ใช้งานได้หลากหลาย

 

ลำโพง Apacer Power Speaker WP210 ที่ทำให้การเชื่อมต่อได้อย่างไร้ขีดจำกัด

ลำโพง Apacer Power Speaker WP210 มาพร้อมกับเทคโนโลยีการเชื่อมต่อใหม่ล่าสุดอย่าง Bluetooth 4.0, NFC และการชาร์จไฟแบบไร้สายในเครื่องเดียว รวมถึงยังสามารถใช้งานร่วมกับแอพพลิเคชันสำหรับจัดการการทำงานที่ Apacer เป็นผู้พัฒนาขึ้นมาให้ใช้งานร่วมกัน ทำให้ WP210 สามารถใช้งานได้หลากหลายและมีดีไซน์ที่โดดเด่นเกินกว่าลำโพง Bluetooth รุ่นอื่นๆ ในตลาด ด้วยความสามารถในการชาร์จแบตเตอรี่ให้กับสมาร์ทโฟนในระหว่างที่กำลังฟังเพลงอยู่ได้ ส่วนในด้านดีไซน์นั้น ก็โดดเด่นด้วยปรัชญาการออกแบบที่เน้นทั้งในเรื่องความสวยงาม ความทันสมัย และความสะดวกในการใช้งานจริง เน้นความเรียบง่ายกับดีไซน์ที่ลงตัวด้วยวัสดุที่เลือกสรรมาเป็นอย่างดี ก่อให้เกิดความพึงพอใจกับผู้ใช้งานไม่ว่าจะทั้งด้านกายภาพและความรู้สึกในการใช้งานจริง

 

OTG Flash Drive AH175 และแอพพลิเคชัน Apacer FileBridge นวัตกรรมที่สร้างสรรค์มาเพื่อให้ผู้ใช้งานได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุด กับการผสมผสานอันลงตัวระหว่างซอฟต์แวร์และฮาร์ดแวร์

OTG Flash Drive AH175 การผสมผสานของแฟลชไดรฟ์ที่มีทั้งการเชื่อมต่อแบบ USB / Micro USB และความจุหน่วยความจำที่สูง ภายใต้รูปลักษณ์อันหรูหราของเนื้อโลหะ ที่ได้รับการออกแบบมาให้โดดเด่นไม่เหมือนใครด้วยแนวทางการออกแบบในสไตล์บริติช ที่เด่นในเรื่องความหรูหรา ดูเป็นมืออาชีพ แต่ก็แฝงไว้ด้วยความมีสไตล์อย่างลงตัว นอกจากนี้ยังมาพร้อมฟีเจอร์ในการจัดการไฟล์ได้อย่างหลากหลายลงตัวในแอพพลิเคชัน Apacer FileBridge สำหรับการใช้งานแบบ OTG ซึ่งผู้ใช้งานสามารถดาวน์โหลดแอพพลิเคชันนี้จากใน Google Play ได้ฟรี โดยแอพพลิเคชันนี้ออกแบบมาให้ผู้ใช้งานสามารถเข้าถึงและจัดการไฟล์บนสมาร์ทโฟน, แท็บเล็ต และอุปกรณ์ OTG อื่นๆ ได้อย่างง่ายดายและรวดเร็ว ทำให้การใช้งานอุปกรณ์พกพาต่างๆ เป็นเรื่องง่ายดายกว่าที่เคยมีมา

 

Flash Drive USB3.0 AH450 หน่วยความจำความเร็วสูงระดับ Ultra-high Speed กับความลงตัวทั้งศาสตร์และศิลป์

แฟลชไดรฟ์ USB3.0 AH450 มาพร้อมกับความเร็วที่แรงเหนือใครถึง 140 MB/s มาพร้อมกับดีไซน์ที่ดูหรูหราพรีเมียม และการออกแบบมาให้มอบประสบการณ์การใช้งานที่ดีที่สุดแก่ผู้ใช้งาน ด้วยสีเงินเมทัลลิคที่สะท้อนความเป็นตัวตนของคุณ ด้านการออกแบบตัวเลื่อนก็ทำมาให้ซ่อนในตัวแฟลชไดรฟ์ได้อย่างแนบเนียน และไม่ต้องมาคอยกังวลว่าฝาปิดแฟลชไดรฟ์จะสูญหายอีกต่อไป สมกับเป็นแฟลชไดรฟ์ที่ได้รับการใส่ใจในการออกแบบอย่างหมดจดทุกรายละเอียด

 

ซึ่งผลิตภัณฑ์ที่ได้รับรางวัล Taiwan Excellence Awards 2015 เหล่านี้ ก็จะได้รับการวางจำหน่ายในประเทศไทยด้วย ไม่ว่าจะเป็น SSD ที่มาพร้อม UrKey และแฟลชไดรฟ์ AH175 ที่มาพร้อมแอพพลิเคชัน Apacer FileBridge ที่พร้อมอำนวยความสะดวกให้กับผู้ใช้งานสมาร์ทโฟนได้เป็นอย่างดี

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก