ข้อมูลล่าสุดของ Asus ZenFone 3 !!! มีมาให้เลือกถึงสองรุ่น !!!

101900n3w1o1eaw7x3f7xh

ล่าสุดมีข้อมูลของ Asus ZenFone 3 ออกมาจากเว็บไซต์การทดสอบมาตรฐาน โดยมีถึงสองรุ่นที่แสดงอยู่บนเว็บไซต์ดังกล่าว คงปฏิเสธไม่ได้ว่า Asus  ZenFone เป็นสมาร์ทโฟนระดับกลางที่มีสเปคค่อนข้างดีในราคาที่ค่อนข้างถูก และที่สำคัญยังเป็นที่ยอมรับของผู้ใช้หลายรายอีกด้วย

Z010DD และ Z012D เป็นหมายเลขโมเดลของ ZenFone 3 ที่ปรากฎบนเว็บไซต์ดังกล่าว หากเราย้อนไปดูที่ ZenFone 2 จะเห็นว่าก็มีออกมาถึงสองรุ่นเช่นเดียวกัน คือรุ่น Z008 และ Z00AD นอกจากนั้นดูเหมือนว่าทาง Asus มีความสนใจที่จะเปลี่ยนจากชิปเซ็ตของ Intel ที่ใช้ใน ZenFone 2 มาเป็นของ Qualcomm แทน

Asus ZenFone 3 โมเดล Z012D ดูเหมือนจะมาพร้อมกับสเปคระดับ Hi-End โดยจะมีหน้าจอขนาด 5.5 นิ้ว ความละเอียดระดับ Full HD 1080p ขับเคลื่อนด้วย CPU Snapdragon 650 ร่วมกับ RAM 3 GB มาพร้อมกับกล้องหลังความละเอียด 12 MP และกล้องหน้าความละเอียด 5 MP ในขณะที่โมเดล Z0100DD ดูเหมือนจะเป็นโมเดลระดับล่างที่มาพร้อมกับหน้าจอขนาดใหญ่ถึง 5.9 นิ้วความละเอียดระกับ HD 720p ขับเคลื่อนด้วย CPU Snapdragon 615 และ RAM 3 GB

ถ้าหากราคาเปิดตัวของ Asus ZenFone 3 ทั้งสองโมเดลเท่ากับราคาเดิมคือ 200$ และ 300$ ก็ดูเหมือนว่าจะเหมาะสมกับสเปคที่ให้มาพอสมควร อย่างไรก็ตามเราก็คงต้องรอคำยืนยันอีกทีในเรื่องของราคา

ที่มา phonearena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก