[Game] รีวิว Pokemon Quest เกมใหม่จากปู่ Nintendo น่ารัก มุ้งมิ้ง โหลดฟรีทั้ง iOS และ Android

Pokemon Quset  4

หากใครที่กำลังหาเกมใหม่เล่นอยู่ในตอนนี้เรามีเกมใหม่มานำเสนออย่าง Pokemon Quest เกมใหม่จากค่าย Nintendo ที่มีภาพน่ารัก ใสๆ และที่สำคัญคือ เล่นข้าม Platform ไปยัง Nintendo Switch ได้ ทำให้เราสามารถเล่นกับเพื่อนคนอื่นๆ ที่ใช้ Nintendo Switch ได้ด้วย ส่วนเกมจะน่าเล่นแค่ไหนไปดูกัน

Pokemon Quset  3

ภาพกราฟฟิกจะเป็นแบบ Pixel คล้ายๆ กับเกม Minecraft ที่เคยเห็นกันไปก่อนหน้านี้แล้ว ทำให้เหมือนกับว่าเอา Pokemon Go มาผสมกับ Minecraft เลยในเรื่องของกราฟฟิก แต่จะแตกต่างกันบ้างในส่วนของลายเส้นที่จะดู Soft ลง และการเลือกใช้สีสันแบบ Pastel ที่ดูสบายตา เสริมความน่ารักของตัว Pokemon เข้าไปอีก แต่ก็มีข้อเสียบ้างในเรื่องของมุมกล้องที่หมุนไม่ได้ ทำให้อาจจะขัดใจเล็กน้อย

Pokemon Quset  2

สำหรับ Gameplay จะเป็นเกมแนว RPG ที่เราไม่จำเป็นที่จะต้องบังคับตัวละคร แต่จะต้องคอยกดสกิลให้ จึงทำให้รู้สึกว่าเป็นแนวที่กึ่ง Auto โดยในแผนที่ต่อสู้จะเป็นเหมือนกับการลงดันเจี้ยน และในโหมดปกติแบบกึ่งๆ Open World นอกจากนี้ตัวเกมยังมีระบบอัพเกรดตัวละคร และระบบเลเวล ทำให้เกมมีความสมดุลขึ้นมากเลย

Pokemon Quset

ด้านเนื้อเรื่องมีให้เล่นตามสไตล์เกม RPG ทำให้เกมดึงดูดผู้เล่นให้ติดตามเกมนี้ และด้านเสียงที่ทำมาได้ตามสไตล์เกมแนวนี้อยู่แล้วจึงไม่ได้มีข้อติอะไร

สรุป หากใครที่กำลังมองหาเกมใหม่มาเล่นแก้เบื่ออยู่ละก็ Pokemon Quest ก็น่าสนใจไม่ใช่น้อย นอกจากจะเล่นเกมเพื่อนๆ ที่ใช้ Nintendo Switch ได้ด้วยแล้ว ตัวเกมเองก็มีเอกลักษณ์เป็นของตัวเอง และ ทำออกมาได้น่ารักดี โดยเปิดให้ดาวน์โหลดแล้ววันนี้ iOS / Android 

 

ที่มา phonearena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก