Niantic เริ่มจัดการกับผู้เล่นเกม Pokemon GO ที่ทำการเล่นโดยการโกงตำแหน่ง !!

maxresdefault (1)

Pokemon GO ยังคงได้รับความนิยมเป็นอย่างมากจากผู้เล่นประเทศต่าง ๆ ทั่วโลก ซึ่งผู้เล่นส่วนใหญ่ได้เล่นเกม Pekemon GO ด้วยวิธีการที่ถูกต้องตามที่เกมได้ตั้งไว้ แต่ก็มีผู้เล่นบางส่วนที่ทำการลงโปรแกรมเสริมเพื่อโกงการเล่นเกม ซึ่งจะทำให้สามารถกดเปลี่ยนตำแหน่งด้วยการเดิน วิ่ง หรือ เทเลพอร์ต ด้วยการปลอมตำแหน่ง GPS เพื่อไปจับโปเกมอนในสถานที่ต่าง ๆ ทั่วโลก ทั้ง ๆ ที่นั่งควบคุมผ่านอยู่ในบ้าน ซึ่งถือเป็นการโกงผู้เล่นคนอื่นที่ตั้งใจเดินออกหาโปเกมอนในสถานที่ต่าง ๆ ด้วยตนเอง

pokemon

ขณะนี้ทาง  Niantic กำลังหาวิธีจัดการกับผู้เล่นที่โกงเหล่านี้ด้วยการแบนไม่ให้เล่น Pokemon GO ชั่วคราว ซึ่งถ้าหากเราพบใครที่อัพรูปภาพขึ้นแล้วสังเกตเห็นว่ามีการใช้โปรแกรมโกงนี้ สามารถที่จะส่ง Report ไปยัง Niantic เพื่อตรวจสอบได้ทันที ซึ่งในการตรวจสอบผู้เล่น Niantic น่าจะติดปัญหาที่ว่าในขณะทีผู้เล่นจับโปเกมอนในสถานที่อีกที่หนึ่งแล้วเดินทางผ่านเครื่องบินไปยังอีกที่หนึ่งแล้วไปจับโปเกมอนต่อ จะมีวิธีการตรวจสอบอย่างไรเพื่อแยกแยะระหว่างผู้เล่นจริง ๆ และผู้เล่นที่โกง

pokemongohack

 

 

 

ที่มา PokemonTeacher

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก