POCOPHONE F1 เผยคลิปแกะกล่อง เรือธงน้องใหม่จากแบรนด์ Xiaomi !!

ใกล้จะถึงเวลาเปิดตัวแล้ว สำหรับ Pocophone F1 จาก Xiaomi ซึ่งเป็นแบรนด์ลูกแบรนด์ใหม่ เน้นสเปคระดับเรือธง โดยประเดิมรุ่นแรกในชื่อ Pocophone F1 ที่ใช้ชิปประมวลผล Snapdragon 845 ชิประดับท็อปสุดแรง และยังมากับราคาที่ถูกเหมือนเดิม ซึ่งหลุดราคาที่ยุโรปอยู่ที่ RON 1,999 ตีเป็นเงินไทยประมาณ 16,500 บาท คาดว่าราคาทางฝั่งเอเชียน่าจะถูกกว่านี้ น่าจะถูกกว่า 15,000 ซะด้วย

POCOPHONE F1

ในวันนี้เองได้มีคลิปแกะกล่องตัวเครื่องมาให้เห็นกันเลย เผยให้เห็นการออกแบบที่แตกต่างจาก Xiaomi โดยสิ้นเชิง ทั้งตัวกล่อง และตัวเครื่อง

pocophone 3jpg

Pocophone F1 มาพร้อมกับหน้าจอขนาด 5.99 นิ้ว ความละเอียด Full HD+ มีความหนาแน่นของเม็ดพิกเซลที่ 416 ppi ขับเคลื่อนด้วยชิป Snapdragon 845 ความเร็ว 2.7 GHz พร้อมระบบระบายความร้อนด้วยของเหลว Ram 6 GB ความจุ 64 GB รองรับการเพิ่มความจุด้วย MicroSD Card

pocophone 4jpg

กล้องหลังเป็นกล้องคู่ ความละเอียด 12 ล้าน + 5 ล้านพิกเซล และมีกล้องหน้าความละเอียด 20 ล้านพิกเซล แบตเตอรี่ความจุสูงถึง 4,000 mAh รองรับ Quick Charge 3.0 ไปดูคลิปแกะกล่องด้านล่างได้เลยครับ

 

ที่มา GSMDome อ่านข่าวเพิ่มเติม Pocophone

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก