ขายดีจัด !! POCOPHONE F1 ขายหมด เรียบร้อยบน Lazada หลังเปิด Pre-Order 1 วัน !!

เพิ่งเปิดให้จองเมื่อวาน หลังจากเปิดตัวในไทยอย่างเป็นทางการสำหรับ POCOPHONE F1 ซึ่งเปิดให้จองผ่านช่องทาง Lazada เฉพาะรุ่นความจุ 64 GB และแรม 6 GB ที่มีราคาอยู่ที่ 10,990 บาท ล่าสุดเข้าไปเช็คในเว็บไซต์ Lazada ปรากฎว่าปุ่มซื้อ ได้กลายเป็น ปุ่ม Coming Soon ไปซะแล้ว !!

POCOPHONE F1 ขายหมด

POCOPHONE F1 เป็นสมาร์ทโฟนแบรนด์ใหม่จาก Xiaomi ที่เน้นความคุ้มค่าสุด ๆ เป็นสมาร์ทโฟนที่พัฒนาขึ้นบนความต้องการจริง ๆ ของผู้ใช้งาน โดยจุดเด่นของ Pocophone F1 คือเป็นสมาร์ทโฟนที่มาพร้อมชิป Snapdragon 845 หรือชิปรุ่นท็อปสุด ณ ช่วงเวลานี้ ที่มีราคาถูกที่สุดในประเทศไทย รวมถึงถูกที่สุดในโลกด้วย ทำให้ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก !!

pocof1soldout

ส่วนใครที่จองไม่ทันไม่ต้องเสียใจ Pocophone F1 by Xiaomi จะเริ่มวางจำหน่ายหน้าร้านตั้งแต่วันที่ 30 สิงหาคม 2561 เป็นต้นไป ตามช่องทางต่าง ๆ ร้านค้าตัวแทนจำหน่าย Xiaomi แต่ต้องรีบนิดนึง เพราะช่วงแรกของน่าจะหมดไวเหมือนเดิม

Hands on POCOPHONE F1 SpecPhone 004

 

อ่าน Hands On POCOPHONE F1

เปรียบเทียบ Xiaomi Mi 8 และ Pocophone F1

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก