พบปัญหา PocoPhone F1 เล่น ROV ไปเรื่อย ๆ เฟรมเรทตก เหลือประมาณ 40 !!

Pocophone F1 สมาร์ทโฟนจากแบรนด์ Xiaomi ที่กำลังมาแรงที่สุดในตอนนี้ จากสเปคที่มาอย่างโหด ให้ชิประดับเรือธง Snapdragon 845 แรม 6 GB และฟีเจอร์ที่เหมาะกับการเล่นเกมเป็นอย่างมาก นั่นก็คือ Liquid Cooling หรือการระบายความร้อนด้วยของเหลวนั่นเอง ซึ่งจะสเปคทั้งหมดนี้จะอยู่ในสมาร์ทโฟนระดับเรือธงราคาสองหมื่นขึ้นไป แต่ Pocophone F1 เปิดราคาเริ่มต้นแค่ 10,990 บาทเท่านั้น ทำให้ได้รับเสียงตอบรับอย่างล้นหลาม

headpocof1frame2 1

สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการเล่นเกมให้ความสนใจ Pocophone F1 เป็นอย่างมาก จากสเปคและฟีเจอร์ที่เหมาะกับการเล่นเกม ซึ่งล่าสุดได้มีร้านตัวแทนจำหน่ายมือถือ Thai Superphone ได้นำ Pocophone F1 มาทดสอบเล่นเกมยอดนิยมอย่าง ROV จากสเปคเราต้องคิดว่าเล่นเกมได้เฟรมเรทแบบลื่น ๆ อย่างแน่นอน แต่… จากวิดีโอด้านล่างพบว่า เมื่อเล่นเกมไปเรื่อย ๆ พบว่าเฟรมเรทตกลงไปเรื่อย ๆ ยิ่งถึงตอน War กันพบว่าเฟรมเรทตกลงไปถึง 40 ซึ่งถือว่าไม่ปกติ เมื่อเทียบกับสเปคของ Pocophone F1

จากวิดีโอด้านบนที่เฟรมเรทตกลงไป ตั้งข้อสังเกตว่า อาจจะเกิดจากเฟิร์มแวร์ใหม่หรือเวอร์ชั่นซอฟต์แวร์ ของ Pocophone F1 ยังไม่เสถียร คาดว่าจะมีอัพเดทแก้ไขปัญหาในเร็ว ๆ นี้ครับ หากมีอัพเดทแก้ไขเมื่อไร เราจะมาอัพเดทให้ทราบทันทีครับ

(คลิปจาก ThaiSuperPhone นะครับ ไม่ใช่ SpecPhone เพราะโลโก้คล้ายกันครับ)

ขอบคุณคลิปประกอบจาก ThaiSuperphone

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก