Poco X3 สมาร์ทโฟนคู่แข่ง OnePlus Nord หลุดข้อมูลเบื้องต้นออกมาแล้ว

Poco X3 สมาร์ทโฟนจากบริษัทลูกของ Xiaomi ที่จะถูกปล่อยออกมาเป็นคู่แข่งของ OnePlus Nord ได้มีข้อมูลเบื้องต้นหลุดออกมาแล้ว โดยจากข้อมูลที่หลุดออกมานั้นพบว่า Poco X3 อาจจะมาพร้อมกันทีเดียวถึง 2 โมเดลอันประกอบไปด้วย “M2007J20CG” และ “M2007J20CT” ส่วนสเปคส่วนใหญ่นั้นยังคงเป็นปริศนา

Poco X2 poco 0
Poco X2

Poco X3

สำหรับข้อมูลของ Poco X3 ที่หลุดออกมาในครั้งนี้นั้นมาจาก Twitter ของผู้ใช้บัญชีชื่อ @yabhishekhd ซึ่งจากข้อมูลที่หลุดออกมานั้นเป็นการปล่อยภาพดังต่อไปนี้ออกมา

EgKrgIPUYAAUJ04
EgKs1ZPU4AAYT7a

ตามที่ทางคุณ @yabhishekhd โพสเอาไว้นั้นจะมีแค่เพียงการบอกถึงสเปคของกล้องหลังซึ่งจะใช้เลนส์หลักเป็นเซ็นเซอร์ที่มาพร้อมกับความละเอียด 64 MP หลังจากนั้นไม่นานนักทางผู้ใช้อย่างคุณ @_the_tech_guy ก็ได้มีการปล่อยภาพข้อมูลออกมาอีกชุดดังต่อไปนี้

EgKu  mXsAAzTPN
EgKu  vXkAABiG3
EgKu  wWoAAW5L
EgKu  xWkAEzI5D

จากข้อมุลที่หลุดออกมานั้นยังไม่มีการระบุถึงสเปคแบบลงลึกอะไรมากและยังไม่มีการระบุชื่อรุ่นด้วยว่าสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่จากแบรนด์ Poco นี้นั้นจะเป็นสมาร์ทโฟนที่วางจำหน่ายในชื่อรุ่นใด ทว่าจากข้อมูลนั้นบอกเอาไว้ว่าตัวเครื่องรุ่นใหม่นี้จะถูกแบ่งออกมาเป็น 2 โมเดลคือ “M2007J20CG” และ “M2007J20CT” นอกไปจากนั้นแล้วยังมีการระบุถึงขนาดความจุของแบตเตอรี่ซึ่งรวมแล้วจะอยู่ที่ 5,160 mAh โดยจะรองรับการชาร์จเร็วที่กำลังไฟฟ้าสูงสุด 33 W กับตัวเครื่องนั้นจะรองรับการเชื่อมต่อเครือข่ายสูงสุดที่ 4G LTE เท่านั้นทำให้มีการคาดการกันว่าตัวเครื่องรุ่นใหม่นี้น่าจะเป็น Poco X3 นั่นเอง

ทั้งนี้ในอดีตที่ผ่านมานั้นจะเห็นได้ว่านอกจาก Poco F1 แล้ว สมาร์ทโฟนที่ใช้ชื่อแบรนด์ Poco ของทาง Xiaomi ในรุ่นต่อๆ มานั้นจะเป็นการหยิบเอาสมาร์ทโฟนจากแบรนด์ใหญ่อย่าง Xiaomi และ Redmi มาทำการรีแบนด์แล้วเปลี่ยนสเปคตัวเครื่องเล็กน้อยเท่านั้น ทว่าในปัจจุบันนี้นั้น Xiaomi และ Redmi เองนั้นยังคงไม่มีเครื่องรุ่นใดที่มาพร้อมกับแบตเตอรี่ความจุ 5,160 mAh เลยดังนั้นก็ต้องลุ้นกันเอาต่อไปว่า Poco X3 นั้นจะเป็นสมาร์ทโฟนที่ได้รับการดีไซน์ตัวเครื่องใหม่หรือเอาตัวเครื่องรุ่นใดมารีแบรนด์อีกรอบกันแน่

ที่มา : notebookcheck

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก