Pick เเอพเเชร์ภาพเหมือน instagram จาก Naver เจ้าของเดียวกับ Line

นอกจาก Line ที่เป็นเเอพเเชทข้ามเเพลตฟอร์มที่ประสบความสำเร็จอย่างสวยงามในบ้านเราเเล้ว ล่าสุดนี้ Naver ก็ได้นำบริการ Photo Sharing ของตัวเองคือ Pick นั้น มาสนับสนุนเเพลตฟอร์มของ Android เเละ iOS เเล้ว ซึ่งรวมลักษณะของการพิมพ์ตัวอักษรเพื่ออธิบายสถานะเเบบสั้นๆ เหมือนกับ Twitter เเต่มีความเเตกต่างกว่าตรงที่จะเเสดงรูปภาพพร้อมกับตัวอักษรให้พร้อมกันเลย ต่างกับ Twitter ที่ต้องคลิกอีกครั้งหนึ่งเพื่อดูรูป ซึ่งมีหน้าเว็บหลักอยู่ที่?http://pick.naver.jp/

ในเเง่ของการตกเเต่งภาพนั้น Pick มีกรอบรูปเเละสเเตมป์มาให้ตกเเต่งภาพของเราเองได้ โดยยังมีสติ๊กเกอร์น่ารักๆ มาให้เหมือนเดิม เเละสามารถเเชร์รูปภาพให้คนอื่นดูได้เหมือนกับ instagram นอกจากนี้ยังสามารถเเท็กคีย์เวิร์ดในรูปภาพเพื่อให้ง่ายต่อการค้นหาเหมือนกับ hashtag บน Twitter อีกด้วย

unnamedunnamed (1)

unnamed (3)unnamed (4)

เเต่จุดนี่ Pick ยังขาดอยู่คือเรื่องฟิลเตอร์ของรูปภาพที่ยังไม่มีให้ใช้ เเต่ก็ต้องดูกันว่าบริการเเนว Photo Sharing บนเเพลตฟอร์มของ Android ที่ยังไม่มีใครเป็นเจ้าตลาดอย่างเเท้จริงนั้น Pick จะสามารถทำได้ดีเเค่ไหน ส่วน instagram ที่ครองตลาดอยู่บน iOS อยู่เเล้วยังไม่สนับสนุนเเพลตฟอร์มอย่าง Android ก็ยังพอให้มีผู้เล่นหน้าใหม่ๆ ออกบริการมาสำหรับผู้ใช้ Android ได้อยู่

ใครที่สนใจสามารถดาวน์โหลดได้ที่ Apple Appstore เเละ Android Market ครับ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก