Pebble เปิดตัวสมาร์ทวอทช์ หน้าปัดกลมรุ่นแรก Pebble Time Round ที่บางและเบาที่สุด

D4qaIa3

สำหรับสมาร์ทวอทช์รุ่นแรกๆ คงจะนึกถึงชื่อนี้ Pebble อย่างแน่นอน ซึ่งรุ่นนี้ถือเป็นการเปลี่ยนแปลงอย่างมากด้วยการใช้หน้าปัดแบบทรงกลมที่กำลังฮิตในตอนนี้ แต่ว่าขอบจอใหญ่มากๆ ส่วนด้านหน้าจอแสดงผล เป็นแบบ color e-paper display ทั้งหมดนี้อยู่บน Pebble Time Round ที่มีความบางเพียง 7.5 มิลลิเมตร และหนักเพียง 28 กรัมเท่านั้น และเค้ายังบอกอีกว่า เป็นสมาร์ทวทช์ที่บางและเบาที่ ในตลาด

pkIfj2T

Pebble บอกว่าคุณสามารถเลือก Pebble Time Round สองขนาด 20 มิลลิเมตรและ 14 มิลลิเมตร สามรุ่นด้วยกัน เพื่อให้ตรงกับความต้องการของผู้ใช้มากที่สุด แถมยังมีสียอดฮิตอย่าง Rose Gold อีกด้วย สำหรับการสั่งซื้อล่วงหน้าจะเริ่มต้นในวันนี้ และจะทยอยส่งในเดือนพฤษจิกายน นอกจากนี้ หากคุณมี Pebble Steel  มาแลก ยังมีส่วนลด 50$ ด้านการเชื่อมต่อ Pebble Time Round ก็รองรับ iOS และ Android อีกด้วย

btmpun0

ที่มา : 9to5google

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก