Path ออกตัวอัพเดทสำหรับ Android และ iOS เพิ่มความสามารถการสนทนาและมีร้านขายสติ๊กเกอร์

หลังจากที่ Path ได้รับความนิยมไปช่วงหนึ่งระหว่างที่ Instagram บน Android ยังไม่ออกมาเนื่องจากมีฟิลเตอร์รูปให้ แต่ในระยะยาวแล้วกลุ่มผู้ใช้ก็ไม่ได้เติบโตมากอย่างที่คาดหลังจากที่ Instagram ของแท้ได้ออกมาให้ใช้กัน การอัพเดทครั้งนี้ของ Path อาจจะทำให้หลายคนคิดออกมาเลยนี่ว่าเป็นการเพิ่มฟีเจอร์หลักๆ ของ LINE มาเลยทั้งอย่างการแชทและร้านขายสติ๊กเกอร์

unnamed (1)unnamed

การอัพเดทครั้งนี้ได้เพิ่มหมวด Shop ขึ้นมาซึ่งเหมือนที่รวมของที่เราสามารถซื้อด้วยเงินจริงได้อย่างสติ๊กเกอร์และเลนส์ (หรือฟิลเตอร์) ที่ถูกรวมเข้ามาอยู่ในหมวด Shop นี้โดยตรงแทนที่จะไปอยู่ในหมวดของฟิลเคอร์รูปภาพอย่างที่แล้วมา ส่วนที่เพิ่มมาคือการส่งข้อความ ที่มีความพิเศษที่สามารถแชร์เพลง หนังสือ หรือหนังที่เราดูพร้อมข้อมูลเบื้องต้น เช่น เพลงก็จะมีเพลงตัวอย่างประมาณ 5 วิให้ทดลองฟัง ซึ่งเหมือนกับที่เราแชร์ในไทม์ไลน์ปกติทั่วไป

ใครอยากลองหรือยังใช้งานอยู่ก็เข้าไปอัพเดทได้ทั้งใน Google Play และ iTunes Store ครับ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก