ศึกประชันกล้องหลังคู่ !! Huawei P10 Plus และ iPhone 7 Plus !!

p10plus-8

จากที่เมื่อวานเราเพิ่งได้รายงานราคาวางจำหน่ายในประเทศไทยของ Huawei P10 และ P10 Plus ไปซึ่งมีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 17,900 บาทเท่านั้น โดยจะเริ่มวางจำหน่ายช่วงปลายเดือนนี้ ในส่วนของรายละเอียดสเปคกล้องของ Huawei P10 Plus ถือว่าจัดเต็มไม่แพ้รุ่น Mate 9 ที่เพิ่งเปิดตัวไปไม่นาน โดยมากับกล้อง Dual Camera จาก Leica เช่นเดิม มีความละเอียดอยู่ที่ 20 ล้านพิกเซล และ 12 ล้านพิกเซล มีรูรับแสงกว้าง f/1.8 พร้อมกับฟีเจอร์ OIS , Laser Autofocus และ Dual LED Flash ส่วนกล้องหน้ามีความละเอียดอยู่ที่ 8 ล้านพิกเซลที่มีรูรับแสงกว้าง f/1.9 ซึ่งหลายคนคงอยากรู้ว่าประสิทธิภาพของกล้องนั้นจะเป็นอย่างไร ในวันนี้ช่อง Youtube ที่ชื่อว่า Sami Luo และเว็บไซต์ Theverge ได้นำ Huawei P10 Plus และ iPhone 7 Plus มาเปรียบเทียบประสิทธิภาพในเรื่องของกล้องหลังกัน โดยนำภาพของ Huawei P9 Plus รุ่นเดิมมาแจมด้วย ผลจะเป็นอย่างไรตามไปดูภาพตัวอย่างด้านล่างได้เลยครับ

cp10p e1489194935815 cp10p2

cp10p3

cp10p4

cp10p5

สำหรับจุดเด่นของกล้อง Dual Camera ที่หลายคนชื่นชอบกันก็คือโหมด Portrait หรือการถ่ายภาพหน้าชัดหลังเบลอ ซึ่งทั้งสองรุ่นก็มากับฟีเจอร์นี้ ตามไปดูตัวอย่างภาพถ่ายจากภาพด้านล่างได้เลยครับ โดยภาพจากด้านซ้ายถ่ายจากกล้อง iPhone 7 Plus ส่วนทางด้านขวาจะเป็น Huawei P10 Plus

james tom vlad

 

 

ที่มา Sami Luo Theverge

 

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก