เปิดตัว OPPO F1 Plus มือถือสเปคแรง สำหรับคนรักการถ่าย Selfie มาในหน้าตาคุ้นๆ !!

oppo-1

ในปัจจุบันสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ได้เปิดตัวโดยมีจุดเด่นเป็นของตัวเองในแต่ละรุ่น เพื่อเอาใจผู้ใช้งานบางส่วนที่บางคนอาจจะไม่ได้ต้องการเครื่องที่มีประสิทธิภาพแรงมากรัก แต่รักการถ่ายรูป Selfie เพียงเท่านั้น ซึ่งทาง OPPO ได้เล็งเห็นความสำคัญของการถ่ายรูป Selfie จึงได้ผลิตสมาร์ทโฟนที่มีประสิทธิภาพสูงในการถ่ายรูป Selfie นั่นก็คือ OPPO F1 Plus ซึ่งมันมีเทคโนโลยี Hi-light Camera ที่ช่วยให้การถ่ายรูปได้ดีขึ้นด้วยกล้องหน้าความละเอียดถึง 16 ล้านพิกเซลที่มีรูปรับแสง f/2.0 ที่จับภาพลดสิ่งรบกวนได้ถึง 4 เท่าหากเปรียบเทียบกับคู่แข่ง รับแสงได้ดีขึ้นถึง 4 เท่า ทำให้สามารถถ่ายรูปในที่ที่มีแสงน้อยได้ดีขึ้น

oppo-2

oppo-3

รายละเอียดสเปคของ OPPO F1 Plus จะใช้ชิปประมวลผล MediaTek’s octa-core Helio P10 พร้อมกับแรมขนาด 4 GB มีหน้าจอแสดงผล 5.5 นิ้วแบบ AMOLED และมีพื้นที่เก็บข้อมูลขนาดใหญ่ 64 GB ที่สามารถใส่ Memory เพิ่มได้ และรองกับการชาร์ตแบตเตอรี่แบบ VOOC มีกล้องหลังขนาด 13 ล้านพิกเซล

oppo-5

OPPO F1 Plus จะเริ่มวางขายในอินเดียก่อน หลังจากนั้นจะเริ่มวางขายในสถานที่อื่น ๆ ของเอเชีย ตะวันออกกลาง และแอฟริกาเหนือ สำหรับราคานั้นอยู่ที่ประมาณ 15,000 บาท สำหรับประเทศไทยคงต้องรอดูกันไป หากมีข่าวคราวเคลื่อนไหวเราจะมาอัปเดตให้ทราบกันครับ

 

 

ที่มา Phonearena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก