OPPO กล่าวถึง F1 Plus ว่าจะมีลักษณะเหมือนกับ OPPO R9 ที่พึ่งเปิดตัวไป ??

gsmarena_002 (2)

เราได้ยินข่าวลือเกี่ยวกับ OPPO F1 Plus ที่จะออกมาสานต่อความสำเร็จของ OPPOF1 ที่โดดเด่นในเรื่องการถ่ายเซลฟี่ มอบประสบการณ์การถ่ายภาพจากกล้องหน้าที่สวยงาม และมีระบบสแกนลายนิ้วมือ ในวันนี้ OPPO ได้กล่าวว่า OPPO F1 Plus นั้นจะไม่มีรูปแบบใหม่ แต่จะมีลักษณะที่เหมือนกับ OPPO R9 ที่วางขายในตลาดทั่วไป

gsmarena_003

ซึ่งตามข่าวลือจากจีน OPPO F1 Plus จะมีหน้าจอขนาด 5.5 นิ้ว แบบ AMOLED ที่ความละเอียดแบบ Full HD ซึ่งมีขนาดของตัวเครื่องอยู่ที่ 151.8 x 74.3 x 6.6 มิลลิเมตร มีขอบหน้าจอที่บางมาก ๆ ที่ 1.66 มิลลิเมตรเท่านั้น ส่วนรายละเอียดอื่น ๆ ใช้ชิปประมวลผล Mediatek Helio P10 ที่มีสี่คอร์ Cortex-A53 @ 2.0 GHz และอีกสี่คอร์ที่เหลือ @1.0 GHz  มีแรมขนาด 4 GB และพื้นที่จัดเก็บข้อมูลภายในขนาด 64 GB

gsmarena_004

สำหรับเรื่องกล้องนั้น ถือเป็นจุดเด่นของรุ่น F1 อยู่แล้ว ด้วยสโลแกน “selfie expert” โดยเน้นไปที่การถ่ายรูปเซลฟี่ทำให้เน้นการทำงานของกล้องหน้ามากกว่ากล้องหลัง ซึ่งกล้องหน้าจะมีความละเอียดถึง 16 ล้านพิกเซล กับเลนส์ที่มีรูรับแรง f/2.0 ที่มีมุมมองการถ่ายรูปถึง 78.1 องศา ส่วนกล้องหลังมีความละเอียด 13 ล้านพิกเซล 5 Element lens รูรับแสง f/2.2 และมุมมองการถ่ายรูป 80.6 องศา

ที่มา Gsmarena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก