เผยภาพตัวเครื่อง และรายละเอียดสเปค OPPO Find X ก่อนเปิดตัว 19 มิถุนายนนี้ !!

findx3

OPPO เตรียมเปิดตัวสมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นใหม่ ในตระกูล Find ที่ห่างหายไปนาน โดยกำหนดการเปิดตัวจะถูกจัดขึ้นในวันที่ 19 มิถุนายนที่จะถึงนี้แล้ว ซึ่งในวันนี้เองได้มีภาพเร็นเดอร์เผยออกมาให้เห็นตัวเครื่องกันแล้ว แสดงให้เห็นตัวเครื่องที่ใช้หน้าจอ Fullview Display แบบ Curved Screen จาก Samsung ขนาด 6.4 นิ้ว ชนิดจอแบบ Super AMOLED แต่จะมี Notch ด้านบนเล็ก ๆ สำหรับใส่กล้องหน้า ลำโพงสนทนา และพวกเซ็นเซอร์ต่าง ๆ

OPPO-Find-X-with-notched-display-768x1246

สำหรับรายละเอียดสเปคนั้น มากับหน้าจอ Super AMOLED ขนาด 6.4 นิ้วความละเอียด 1080 x 2340 พิกเซล ซึ่งเป็นจอแบบ Curved Screen เหมือนกับ Samsung Galaxy S9+ ใช้ชิปประมวลผล Snapdragon 845 พร้อมกับแรมขนาด 8 GB รอมขนาด 128 GB และ 256 GB มีขนาดแบตเตอรี่ 3,730 mAh ในส่วนของกล้องนั้น กล้องหลัง Dual Camera ความละเอียด 20+16 ล้านพิกเซลมีรูรับแสงกว้างสุด f/2.0 ที่มีฟีเจอร์ Optical Zoom 5x ส่วนกล้องหน้านั้นยังคงเป็นผู้นำ Selfies เหมือนเดิม โดยมากับกล้องหน้าความละเอียดสูงถึง 25 ล้านพิกเซล พร้อมกับรูรับแสงกว้าง f/2.0

finx

 

ที่มา Gsmarena Gizmochina

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก