OPPO F9 เผยสเปค หน้าจอ 6.3 นิ้ว กล้องหน้า 25 MP ชิป Helio P60 ราคา 12xxx บาท !!

เตรียมวางจำหน่ายในไทยอย่างเป็นทางการเร็ว ๆ นี้สำหรับ OPPO F9 หรือ OPPO F9 Pro ที่เริ่มมีภาพประชาสัมพันธ์ในไทยกันแล้ว โดยมากับตัวเครื่องที่ออกแบบสวยงามคล้ายกับ OPPO R15 Pro แต่ฝาหลังนั้นได้เพิ่มลวดลายสะท้อนแสงคล้ายกับเกล็ดปลาไล่เฉดสีสวยงาม และติ่งบนหน้าจอนั้นมีลักษณะเป็นหยดน้ำ ไม่ได้เป็นแถบขนาดใหญ่เหมือนกับรุ่นอื่น ๆ

OPPO F9

สำหรับรายละเอียดสเปคของ OPPO F9 มาพร้อมกับหน้าจอ 6.3 นิ้วความละเอียด Full HD+ ใช้ชิปประมวลผล Helio P60 CPU 8 Core 2.0 GHz พร้อมกับชิป AI แรม 4 GB และ 6 GB รอม 64 GB มีขนาดแบตเตอรี่ 3500 mAh รองรับการใช้งาน Dual SIM และรองรับ VOOC Fast Charing ส่วนกล้องนั้นมาพร้อมกับกล้องหน้าความละเอียด 25 ล้านพิกเซลพร้อมกับ AI และรูรับแสงกว้าง f/2.0 และกล้องหลัง Dual Camera ความละเอียด 16+2 ล้านพิกเซลพร้อมรูรับแสงกว้าง f/1.85

OPPO F9

ในส่วนของราคานั้นมีราคาเผยออกมาที่อินเดียอยู่ที่ 25,000 Rs หรือประมาณ  12,100 บาท เท่านั้น ต้องรอดูในไทยกันอีกครั้ง

OPPO F9

 

ที่มา Gsmarena Gizmochina mysmartprice อ่านข่าวอื่น ๆ ได้ที่ Specphone

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก