เร็วไปไหน!!! OPPO เปิดตัวฟีเจอร์ Super VOOC ชาร์จแบตเตอรี่ 15 นาทีเต็ม!!

gsmarena_003

ล่าสุด OPPO ได้เปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ล่าสุดภายในงาน MWC 2016 ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่พัฒนามาจาก VOOC Charging หรือเทคโนโลยีชาร์จแบตเตอรี่เร็วในมือถือ OPPO นั่นเอง และฟีเจอร์ใหม่ล่าสุดนั้นจะมาในชื่อว่า Super VOOC ซึ่งความพิเศษก็คือ สามารถชาร์จแบตเตอรี่ขนาด 2,500 mAh ได้เต็มในเวลาแค่เพียง 15 นาทีเท่านั้น

gsmarena_001

สิ่งที่น่าสนใจนั่นคือสามารถชาร์จแบตเตอรี่ได้ถึง 45% ด้วยเวลาแค่เพียง 5 นาทีเท่านั้น และสามารถทำงานได้ทั้ง microUSB และ USB Type-C ซึ่งจะใช้อะแดปเตอร์และสายชาร์จแบตเตอรี่คุณภาพสูงเข้ามาเป็นส่วนประกอบ คาดว่า OPPO จะนำเทคโนโลยีนี้มาใช้ในมือถือรุ่นใหม่ๆ ในอนาคต โดย Super VOOC จะใช้กำลังไฟแบบ 5V โดยไม่ผ่านการแปลงแต่อย่างใดซึ่งจะทำให้สามารถชาร์จด้วยประสิทธิภาพสูงสุดถึง 97 % กันเลยทีเดียว

gsmarena_002

ซึ่งในตอนนี้ Super VOOC นั้นกำลังอยู่ในช่วงการทดลองให้สามารถใช้งานได้อย่างปลอดภัยบนมือถือ OPPO รุ่นใหม่ๆ ในอนาคต และอีกไม่นานนี้เราก็คงจะหมดกังวลทั้งเรื่องของขนาดแบตเตอรี่ และระยะเวลาในการชาร์จอย่างแน่นอน ส่วนจะสามารถนำมาใช้ได้จริงหรือไม่นั้นเราคงต้องติดตามกันต่อไปครับ

ที่มา GSMArena

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก