รองประธาน OPPO โชว์ตัวอย่างมือถือพับจอได้ที่อยู่ในระหว่างการพัฒนา คาดยังไม่เปิดตัวในเร็ว ๆ นี้

หลังจากเริ่มมีการเปิดตัวมือถือพับจอได้กันไปก็หลายรุ่น จนเรียกได้ว่าปีนี้น่าจะเป็นปีแห่งการเริ่มต้นยุคของมือถือพับจอได้เลยทีเดียว ซึ่งล่าสุด OPPO ก็เริ่มเผยให้เห็นถึงการกระโดดเข้ามาในกระแสมือถือพับจอได้ด้วยเช่นกันครับ

gsmarena 002 12

ล่าสุด Brian Shen รองประธานของ OPPO ได้โพสต์ภาพเครื่องตัวอย่างของมือถือพับจอได้ที่อยู่ในระหว่างการพัฒนาลงในเว็บไซต์ Weibo รวมถึงยังระบุความเห็นด้วยว่า ‘เทคโนโลยีของจอพับได้ในตอนนี้ อาจจะยังไม่ได้เข้ามายกระดับประสบการณ์การใช้งานได้มากนัก’ ซึ่งก็เป็นไปได้ว่า เราอาจจะยังไม่ได้เห็นการเปิดตัวมือถือพับจอได้ของ OPPO เร็ว ๆ นี้

gsmarena 003 10 gsmarena 004 10 gsmarena 005 6

ซึ่งจากภาพของเครื่องตัวอย่างนี้ จะเห็นได้ว่ารูปแบบของตัวเครื่อง การพับจอ การแสดงผล การวางตำแหน่งของกล้องจะเป็นในลักษณะที่ใกล้เคียงกับ Huawei Mate X เลยก็ว่าได้ นั่นคือ เวลาที่กางจอออก ก็จะเห็นภาพต่อกันในแบบของจอแท็บเล็ต ส่วนเมื่อพับ ก็จะมีจออยู่ทั้งสองด้าน คือทั้งด้านหน้าที่เป็นจอเต็ม ๆ กับด้านหลังที่เป็นจอซึ่งพับมาประกบกับแถบของกล้องพอดี

ที่มา: GSMArena

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก