ปีหน้าว่ากัน! OPPO เผย ในปีนี้อาจจะยังไม่สามารถเริ่มสายการผลิตมือถือที่ซ่อนกล้องไว้ใต้จอได้

เมื่อไม่นานมานี้ OPPO เผยวิดีโอที่แสดงให้เห็นว่ากำลังพัฒนามือถือที่ซ่อนกล้องหน้าเอาไว้ใต้จออย่างสมบูรณ์แบบอยู่ เพื่อแก้ปัญหาจอติ่ง จอเจาะรู และก็กล้องหน้าแบบป๊อปอัพอย่างในปัจจุบัน ทำให้เริ่มมีคนตั้งความหวังว่าจะได้เห็นมือถือที่มีจอแบบเต็มแผ่นได้เร็ว ๆ นี้

oppo find

แต่ล่าสุด Brian Shen รองประธานของ OPPO เปิดเผยผ่านทางโซเชียลออกมาแล้วครับ โดยเป็นการตอบคำถามที่มีคนถามเข้าไปว่าจะเริ่มเดินสายการผลิตมือถือที่ซ่อนกล้องหน้าไว้ใต้จอได้ในช่วงครึ่งปีหลังนี้หรือเปล่า? โดยเขาตอบกลับแบบยอมรับว่า การเริ่มสายการผลิตมือถือตามคอนเซ็ปท์ดังกล่าว อาจจะยังเป็นเรื่องยากสำหรับในตอนนี้ เนื่องจากทาง OPPO ยังต้องสั่งสมประสบการณ์เกี่ยวกับเทคโนโลยีนี้ให้มากขึ้นก่อน

oppo on screen camera comment

ซึ่งจากคำตอบนี้ ก็พอจะคาดการณ์กันได้ว่า เราน่าจะยังไม่ได้เห็น OPPO เปิดตัวมือถือที่ใช้จอลักษณะนี้ในแบบพร้อมวางขายภายในปีนี้ค่อนข้างแน่นอนแล้ว แต่ที่แน่ ๆ คือ OPPO จะนำเอาเครื่องเดโมไปโชว์ในงาน MWC 2019 Shanghai ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 26 นี้ที่ประเทศจีนด้วยครับ

ที่มา: GizChina

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก