OPPO ปล่อยตัวอย่างอัพเดต ColorOS 2.0.4i สำหรับ Find 7/7a มายั่วกันอีกแล้ว

5266416d08e67

หลังจากที่ก่อนหน้านี้เมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมาทาง OPPO ได้ทำการปล่อย ColorOS 2.0.0i สำหรับ Find 7/7a ออกมาให้ได้ใช้กันโดยมีพื้นฐานมาจาก Android 4.4 KitKat ซึ่งได้รับการตอบรับจากผู้ใช้เป็นอย่างดี และถือเป็นการอัพเดตครั้งใหญ่ของทาง OPPO ครั้งหนึ่งเลยทีเดียว ถึงแม้ว่ามันจะช้ากว่าค่ายอื่นไปเยอะก็เถอะ ล่าสุดได้มีการปล่อยตัวอย่างสำหรับอัพเดตตัวใหม่ที่จะเข้ามาเพิ่มเติมแล้วสำหรับ ColorOS 2.0.4i ซึ่งในตอนนี้ยังเป็นเวอร์ชั่น Beta อยู่ ซึ่งตัวคลิปวิดีโอจะแสดงให้เห็นถึงฟีเจอร์ต่างๆที่น่าสนใจเพิ่มเข้ามาพอสมควรเลย สำหรับ ColorOS เวอร์ชั่นนี้จะมีพื้นฐานมาจาก Android 4.4.2 KitKat ยังไม่ได้กระโดดไป Lollipop แต่อย่างใด (รออีกยาวแน่ๆอันนี้)

สิ่งที่เพิ่มเข้ามาก็คือวอลเปเปอร์ใหม่ๆจำนวนมาก หน้า App Drawer สามารถจัดเรียงได้เองแล้ว เพิ่มประสิทธิภาพ และลูกเล่นในหน้า Task Manager พร้อมทั้งฟีเจอร์ใหม่อย่าง Free-halt 2.0 ซึ่งจะช่วงให้เราสามารถใช้งานมือเดียวได้สะดวกยิ่งขึ้น โดยจะทำการย่อหน้าจอทั้งจอลงมาไว้ที่มุมข้างใดข้างหนึ่ง (นึกภาพไม่ออกแนะนำให้ดูคลิป) Easy Crop ช่วยให้สามารถครอปตัดรูปหน้าจอได้ง่ายดายมากขึ้น สามารถตัดได้อิสระตามใจเราเลย และเพิ่มประสิทธิภาพของแอพพลิเคชั่นกล้อง ให้มีเมนูที่ใช้ง่ายขึ้น หลากหลายขึ้น และเปิดโอกาสให้นักพัฒนาสามารถเขียนส่วนเสริมเพิ่มเติมให้ได้ด้วย

ซึ่งกำหนดการปล่อยที่แน่นอนยังไม่เป็นที่แน่ชัด แต่คาดว่าก็คงจะไม่มีการอัพเดตแบบ OTA เหมือนเดิม ยังคงต้องเสียบสายกับคอมเช่นเดิม หวังว่าคราวนี้คงจะไม่ดองไว้นานเกินไปอีก


ที่มา : PhoneArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก