หลุดภาพโปสเตอร์ OPPO Reno3 Pro รุ่น 4G ในอินเดีย พบกล้องหน้าคู่ 44MP

เมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา OPPO ได้จัดงานเปิดตัว OPPO Reno3 Pro ในประเทศจีนไป ซึ่งหนึ่งในจุดเด่นก็คือการรองรับการเชื่อมต่อ 5G ด้วยโมเด็มในตัว แต่ด้วยการที่รองรับ 5G ในทุกรุ่น ก็ทำให้ค่อนข้างน่าสนใจว่า OPPO จะนำเข้าตลาดในหลาย ๆ ประเทศอย่างไร ให้มีราคาขายที่ไม่สูงจนเกินไป

Oppo reno 3 pro banner india

ดูเหมือนว่าทางออกจะเริ่มเผยให้เห็นชัดแล้วครับ เมื่อทาง @tasleemarifk รองประธานควบหัวหน้าฝ่าย R&D ของ OPPO ในอินเดีย ได้ทวิตระบุว่าจะมีการเปิดตัว OPPO Reno3 Pro รุ่นที่รองรับการเชื่อมต่อสูงสุดระดับ 4G ในอินเดียเร็ว ๆ นี้ แถมระบุด้วยว่ารุ่น 5G ก็จะตามมาในปีนี้ด้วยเช่นกัน

นอกเหนือจากประเด็นเรื่องการออกเครื่องรุ่น 4G ที่ราคาย่อมเยาลงแล้ว ยังมีภาพโปสเตอร์ของ OPPO Reno3 Pro หลุดออกมาอีกด้วย โดยในภาพมีการชูจุดเด่นคือกล้องหน้าคู่แบบเจาะช่องบนหน้าจอ (punch-hole) ความละเอียด 44 ล้านพิกเซล

โดยเป็นไปได้ว่าตัวกล้องหลักน่าจะมีความละเอียดที่ 44 ล้านพิกเซล ส่วนกล้องรองก็น่าจะมีความละเอียดเพียง 2 ล้านพิกเซล ซึ่งแตกต่างจากรุ่นที่เปิดตัวในจีน ที่มีกล้องหน้า 32 ล้านพิกเซลเพียงตัวเดียวเท่านั้น

ที่มา: GizmoChina, @tasleemarifk

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก