OPPO เผยเตรียมปล่อย AI ให้ผู้ใช้กว่า 50 ล้านคนทั่วโลก และมีแผนเปิดตัว Find X และ OPPO Reno12 เร็ว ๆ นี้

OPPO Reno12, Find X

ช่วงที่ผ่านมา OPPO มีการชะลอการวางขายมือถือรุ่นใหม่ลงสู่ตลาดโลกที่นอกเหนือจากในประเทศจีนเอง โดยเฉพาะกับซีรีส์ระดับท็อปอย่างตระกูล Find X ที่เว้นว่างไปถึง 2 ปี ในขณะที่ก็มีเปิดตัวซีรีส์ Find X7 ในจีนไปเมื่อต้นปีที่ผ่านมา รวมถึงกลุ่มรองลงมาอย่าง OPPO Reno12 ที่ก็เพิ่งเปิดตัวในจีนไปเมื่อปลายเดือนพฤษภาคม ซึ่งก็มีคำถามตามมาว่าจะวางขายในระดับโลกเมื่อไหร่ จะเข้าไทยหรือไม่

ล่าสุดในงานสัมมนาที่ลอนดอน ประเทศอังกฤษ ทาง OPPO ได้เปิดเผยทิศทางการทำตลาดในปีนี้ออกมา ประเด็นแรกที่น่าสนใจคือจะมีการนำ Generative AI เข้ามาใส่ให้กับมือถือที่อยู่ในมือลูกค้าราวกว่า 50 ล้านคนทั่วโลกภายในช่วงปลายปีนี้ แต่ยังไม่มีการเปิดเผยข้อมูลชัดเจนว่าจะใช้เป็นระบบไหน และใช้งานอะไรได้บ้าง

ข้อต่อมาก็คือ OPPO มีแผนจะนำมือถือในซีรีส์ Find X รุ่นใหม่กลับมาวางขายในตลาดระดับโลกอีกครั้ง แต่ยังไม่ได้เปิดเผยว่าจะเป็น Find X7 และ Find X7 Ultra หรือไม่ ส่วนรายของซีรีส์ Reno อันนี้มีแจ้งเลยว่าจะมีการเปิดตัว Reno12 รุ่นวางขายในระดับโลกอย่างเร็วสุดก็ภายในปลายเดือนนี้ พร้อมกับโชว์ภาพทีเซอร์แบบ silhouette ซึ่งจากภาพที่สองเครื่องมีขนาดเท่า ๆ กัน ก็คาดกันว่าน่าจะมาทั้ง Reno12 และ Reno12 Pro เลย

ที่มา: GSMArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก