หลุดภาพเรนเดอร์ OPPO Reno พบมีกล้องหลังแค่ 2 ตัว และอาจไม่ได้รองรับการซูม 10x แบบที่ลือ

ในเร็ว ๆ นี้ เราน่าจะได้พบกับมือถือรุ่นใหม่จาก OPPO ในชื่อรุ่นว่า Reno ที่เป็นไปได้ว่าน่าจะมาพร้อมดีไซน์โฉมใหม่ และฟีเจอร์ที่น่าสนใจหลายอย่าง โดยหนึ่งในนั้นก็มีฟีเจอร์ที่มีข่าวลือกันว่าน่าจะเป็นเป็นการซูมแบบออปติคอล 10 เท่า ด้วยกลไกการออกแบบโมดูลกล้องจากภายใน

reno3

ล่าสุดก็มีภาพเรนเดอร์ตัวเครื่อง OPPO Reno หลุดมาจากเว็บไซต์ JD.com ในประเทศจีน เผยให้เห็นรูปลักษณ์ของตัวเครื่องแบบเต็ม ๆ ทั้งด้านหน้า ด้านข้างและด้านหลัง แถมยังมีด้วยกัน 4 สีอีกด้วย

gsmarena 004 13 gsmarena 005 8 gsmarena 003 12 gsmarena 002 14

โดยจุดที่น่าสนใจก็คือบริเวณกล้องหลังที่พบว่ามีกล้องแค่ 2 ตัวเท่านั้น ทำให้มีความเป็นไปได้ว่า OPPO Reno อาจจะไม่ได้มาพร้อมฟังก์ชันการซูมแบบออปติคอล 10 เท่า ที่โดยมากแล้วจะใช้โมดูลกล้องแยกจากกล้องตัวหลัก แต่อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีข้อมูลระบุมาว่ากล้องหลังทั้งสองตัวจะทำหน้าที่กันอย่างไรบ้าง

reno1

ส่วนด้านหน้าก็จะเป็นหน้าจอแบบเกือบเต็มเครื่อง โดยไม่มีติ่ง หรือกล้องหน้าแบบเจาะรูแต่อย่างใด โดยเป็นไปได้ว่ากล้องหน้าน่าจะเป็นแบบป๊อปอัพอยู่ในตัวเครื่อง ส่วนขอบจอด้านข้างก็น่าจะเป็นแบบ 2.5D ครับ ทั้งนี้ก็ต้องรอดูกันตอนเปิดตัวอีกที คาดว่า OPPO Reno น่าจะได้รับการเปิดตัวในเร็ว ๆ นี้

ที่มา: GSMArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก