เปิดตัว OPPO Reno 10x zoom FC Barcelona Edition สำหรับแฟนบาร์ซ่าตัวยงในราคา 30,000 อัพ

หากพูดถึงการโคแบรนด์ระหว่างมือถือกับแบรนด์ต่าง ๆ ชื่อของ OPPO กับสโมสรฟุตบอลบาร์เซโลนาขสกประเทศสเปน คงเป็นหนึ่งในรายการของหลาย ๆ ท่านแน่นอน เพราะทั้งสองแบรนด์นี้ได้จับมือกัน และมีมือถือรุ่นพิเศษออกมาอยู่ตลอด ล่าสุดก็มีรุ่นสำหรับปีนี้มาแล้วครับ นั่นคือ OPPO Reno 10x zoom FC Barcelona Edition

gsmarena 002 42

ถ้าในแง่ของสเปคเองก็บอกได้เลยว่าเหมือนกับ OPPO Reno 10x zoom เป๊ะ ๆ แต่มีธีม ไอคอน และริงโทนแบบพิเศษมาให้ ส่วนของฝาหลังนั้นมาเป็นลายสีน้ำเงิน-เลือดหมูอันเป็นสีประจำสโมสร โดยมีโลโก้สโมสรเป็นทั้งลายจาง ๆ บนฝาหลัง และเป็นโลโก้สีทองอยู่ด้านล่างด้วย

gsmarena 005 20

ส่วนของกล่องและอุปกรณ์ภายในก็มาแบบจัดเต็มครับ ไม่ว่าจะเป็นฝากล่อง ภายในกล่อง เคสมือถือ ซองใส่เอกสาร เรียกว่าทุกอย่างมาเป็นโทนน้ำเงิน-เลือดหมูกันเลยทีเดียว ส่วนราคานั้นก็เปิดมาที่ 899 ยูโร คิดเป็นเงินไทยก็ประมาณ 31,000 บาท โดยจะวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 26 กรกฎาคมนี้ เฉพาะในยุโรป เช่น ประเทศสเปน ฝรั่งเศส เนเธอร์แลนด์ เป็นต้น

gsmarena 003 30 gsmarena 004 29

ที่มา: GSMArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก