OPPO R9s ติดอันดับสมาร์ทโฟนขายดี ในหมู่วัยรุ่นชาวจีน

 

Review-OPPO-R9s-Plus-SpecPhone-201704095

จากแบบสำรวจพบว่า OPPO R9s เป็นสมาร์ทโฟนอีกหนึ่งรุ่นที่ขายดีในประเทศจีน เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่เป็นนิยมไม่แพ้ Apple iPhone 7 และมีส่วนแบ่งทางการตลาดถึง 5% ตามหลัง Vivo X9 และ iPhone 7

oppo-r9s-2

จากแบบสำรวจยังระบุด้วยว่า มีลูกค้าวัยรุ่นช่วงอายุ 18 – 23 ถึง 78.7% ที่เลือก R9s  ยังไม่พอ OPPO มียอดขายที่ดีในเมือง ปักกิ่ง เฉิงตู และเซี่ยงไฮ้ และยังบอกอีกว่าผู้ใช้งาน iPhone 5S แและ iPhone 6 ที่สนใจกำลังจะเปลี่ยนเครื่องใหม่ จะเลือก R9s เป็นอันดับต้น ๆ

oppo-r9s

ก่อนหน้านี้มีข้อมูลว่า OPPO R9s มียอดขายถึง 3 ล้านเครื่อง ด้วยดีไซน์เครื่องที่สวย และสเปคที่คุ้มค่า จึงขายดีเป็นเทน้ำเทท่า เมื่อไม่นานมานี้ได้มีการออกสีใหม่อย่าง สีแดง และสีเขียวอ่อน มาเพิ่มในภายหลังอีก สเปคของ R9s กล้องหลังความละเอียด 16 ล้านพิกเซล เซ็นเซอร์ Sony IMX398 CPU Snapdragon 625 RAM 4GB ROM 64GB ราคา 14,990 บาท

 

ที่มา gizmochina

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก