ผ่านการคอนเฟิร์มแล้ว !!! Oppo R9 และ R9 Plus ได้เข้ารับการรับรองจาก TENNA แล้ว !!!

oppo_logo_720

Oppo ได้ยืนยันเกี่ยวกับ Oppo R9 สมาร์ทโฟนเรือธงลำดับถัดไปของบริษัท โดยจะได้เห็นกันตัวเป็นๆ ในวันที่ 17 ของเดือนนี้ ล่าสุดเจ้า Oppo R9 ก็ได้รับการยืนยันแล้วจากทาง TENAA หน่วยงานรับรองมาตรฐานของประเทศจีน ซึ่งก็มีรายละเอียดออกมาให้เราได้เห็นกัน

สำหรับ Oppo R9 นั้นจะถูกทำออกมาสองรุ่นด้วยกันคือ R9 และ R9 Plus โดย R9 Plus จะเป็นรุ่นที่เพิ่มขนาดหน้าจอเป็น 6 นิ้ว นอกจากนั้นสเปคในส่วนอื่นๆ ก็มีความแตกต่างกันอยู่ แน่นอนว่า R9 Plus ก็ดูดีกว่าพอสมควร

ก่อนที่จะไปพูดถึงรายละเอียดในส่วนอื่นๆ เรามาดูในเรื่องของการออกแบบกันก่อนดีกว่า สำหรับ Oppo R9 นั้นจะมาพร้อมกับฟีเจอร์ Clean Back และมีเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือติดอยู่ที่ปุ่ม Home ลักษณะภายนอกนั้นก็ดูคล้ายกับรุ่นก่อนหน้าที่ออกมา โดย R9 จะมีความหนา 6.5 mm ในขณะที่ R9 Plus มีความหนาถึง 7.4 mm แต่ที่หนาก็เพราะว่ามีแบตเตอรี่ขนาดใหญ่อยู่ภายในไม่ใช่หนาเฉยๆ นะ

สำหรับสเปคของ Oppo R9 จะมาพร้อมกับหน้าจอขนาด 5.5 นิ้ว ความละเอียด 1080p ขับเคลื่อนด้วย CPU Octa-Core 1.95 GHz อาจจะเป็น Mediatek Helio X10 แต่ยังไม่สามารถยืนยันในเรื่องนี้ได้ ในขณะที่จะให้ Ram มา 4GB และหน่วยความจำภายใน 32GB ส่วน Oppo R9 Plus จะมีหน้าจอขนาดใหญ่กว่าที่ 6 นิ้ว แต่ความละเอียด 1080p เท่ากัน ในเรื่องของระบบประมวล R9 Plus มีความเป็นได้ว่าจะได้ CPU Octa-Core 1.8GHz โดยชิปที่ใช้เป็น Snapdragon 652 ซึ่งผิดกับข่าวลือที่ออกมาก่อนหน้าที่บอกว่าจะใช้ชิปเป็น Snapdragon 820

oppo-r9-vs-r9-plus-021oppo-r9-vs-r9-plus

ที่มา gizmochina

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก