Oppo R7s ยืนยันใช้งานต่อเนื่องได้ถึง 13 ชั่วโมง

2f9b8f8e25e06911980c0eafc1a2bb7bใกล้จะถึงวันเปิดตัวอย่างเป็นทางการของ Oppo R7s แล้ว ที่จะมีในวันที่ 18 ตุลาคมที่จะถึงนี้ โดยจะจัดงานขึ้นที่ดูไบนั่นเอง โดย Oppo R7s จะมาพร้อมแบตเตอรี่ความจุกว่า 3070 mAh และทาง Oppo เองก็ยืนยันว่าใช้งานต่อเนื่องได้กว่า 13 ชั่วโมง

แต่ถ้าใช้งานทั่วๆไปก็น่าจะได้อยู่ราวๆ 9 ชั่วโมง(ไม่เปิดโหมดประหยัดพลังงาน) ซึ่งก็สามารถใช้งานทั้งวันได้พอดิบพอดี แถมมันน่าจะมาพร้อมเทคโนโลยี Fast Charge ซึ่งน่าจะช่วยให้สามารถใช้งานในการโทรได้นานถึง 2 ชั่วโมง ทั้งที่ใช้เวลาชาร์จแค่ 5 นาที

ส่วนทางด้านสเปคนั้นน่าจะเป็นชิปประมวลผล Octa-Core ความเร็ว 1.7 GHz แรม 3-4 GB รอม 16 GB รองรับ MicroSD Card 128 GB จอ AMOLED ขนาด 5.5 นิ้ว ความละเอียด FullHD กล้องหลังความละเอียด 13 ล้านพิกเซล กล้องหน้าความละเอียด 8 ล้านพิกเซล และคาดว่าน่าจะมีระบบสแกนลายนิ้วมือติดมาด้วย

 

ที่มา : GSMDome

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก