OPPO R17 เผยสเปคอย่างเป็นทางการ ใช้ชิป SD 670 แรม 8 GB รอม 128 GB สแกนนิ้วใต้จอ !!

เปิดตัวในประเทศจีนเป็นที่เรียบร้อยหลังจากที่มีข่าวหลุดมานาน สำหรับ OPPO R17 สมาร์ทโฟนสำหรับตลาดกลางที่เน้นความคุ้มค่าเป็นหลัก โดยมากับจุดเด่นคือการออกแบบที่ดูสวยงามพรีเมี่ยมด้วยฝาหลังไล่เฉดสีแบบใหม่ Strem Blue ที่สะท้อนแสงเหมือนแสงออโรร่าที่ดูสวยงาม และสี Neon purple ที่ด้านข้างจะเป็นคนละสีกันผสมกันระหว่างสีน้ำเงินและสีม่วง ที่สำคัญยังใช้หน้าจอ Fullview แบบใหม่ที่มีติ่งแบบหยดน้ำคล้ายกับ OPPO F9 ที่เพิ่งเปิดตัวไม่นาน

OPPO R17

สำหรับรายละเอียดสเปคนั้น มาพร้อมกับหน้าจอขนาด 6.4 นิ้วพร้อมกับ Notch บนหน้าจอแบบหยดน้ำ ทำให้ตัวเครื่องมีอัตราส่วนของหน้าจอมากถึง 91.5 % จากพื้นที่หน้าจอทั้งหมด มีเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมืออยู่ใต้หน้าจอ ใช้ชิปประมวลผล Snapdragon 670 พร้อมกับแรมขนาด 8 GB และรอมมากถึง 128 GB มากับกล้องหน้าเทพเหมือนเดิม ความละเอียด 25 ล้านพิกเซลพร้อมกับเทคโนโลยี AI มีแบตเตอรี่ 3,500 mAh รองรับฟีเจอร์ VOOC Fast Charging

oppor17 4 e1534147157993

จากรายงาน OPPO R17 เตรียมวางจำหน่ายในประเทศจีนในวันที่ 23 สิงหาคมที่จะถึงนี้ ซึ่งคาดว่าราคาน่าจะสูงกว่า OPPO R15 Pro เล็กน้อยจากรายละสเปคที่สูงกว่า รอดูว่าราคาจะอยู่ประมาณเท่าไร

 

oppor17 5

 

ที่มา Gizmochina 

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก