OPPO เปิดตัว OPPO Find N3 และ OPPO Find N3 Flip สมาร์ตโฟนจอพับระดับแฟลกชิปจากออปโป้

OPPO Find N3 Series x AIS

OPPO เปิดจองสมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ OPPO Find N3 และ OPPO Find N3 Flip สมาร์ตโฟนจอพับรุ่นใหม่ล่าสุดจากออปโป้ มอบนิยามใหม่แห่งการพับ พร้อมส่วนลดสูงสุด 17,100 บาท

กลุ่มลูกค้าทั่วไป AIS (ขวา) จับมือกับพันธมิตร คุณชานนท์ จิรายุกุล ประธานกรรมการอาวุโสฝ่ายบริหาร ออปโป้แห่งประเทศไทย

Thumbnail 1

นำโดย คุณศรัณย์ ผโลประการ หัวหน้าฝ่ายงานผลิตภัณฑ์โทรศัพท์เคลื่อนที่ กลุ่มลูกค้าทั่วไป AIS (ขวา) จับมือกับพันธมิตร คุณชานนท์ จิรายุกุล ประธานกรรมการอาวุโสฝ่ายบริหาร ออปโป้แห่งประเทศไทย (ซ้าย) เปิดจอง OPPO Find N3 และ OPPO Find N3 Flip สมาร์ตโฟนจอพับที่มาพร้อมกล้องทรงพลัง 3 ตัว และกล้อง Telephoto เป็นครั้งแรก มอบประสิทธิภาพการใช้งานที่ก้าวไปอีกขั้น ด้วยข้อเสนอและราคาสุดพิเศษเมื่อจองผ่าน AIS 5G โดยเริ่มเปิดจองสั่งซื้อล่วงหน้า ตั้งแต่วันนี้ – 30 ต.ค.66

เมื่อลูกค้าสั่งจอง OPPO Find N3 Series กับทาง AIS 5G สามารถรับข้อเสนอที่ดีที่สุด ในราคาเริ่มต้นเพียง 19,890 บาท ซึ่งรับส่วนลดมูลค่าสูงสุดกว่า 17,100 บาท และของแถมรวมมูลค่าสูงสุด 78,488 บาท ไม่ว่าจะเป็น
• นำเครื่องเก่า มาแลกรับส่วนลดเครื่องใหม่ AIS มอบส่วนลดเพิ่มสูงสุด 10,000 บาท
• ผ่อน 0% นานสูงสุด 36 เดือน หรือ เลือกผ่อน 0% นาน 10 เดือน พร้อมรับเครดิตเงินคืน
(ขึ้นอยู่กับโปรโมชั่นของแต่ละธนาคาร)
• ใช้ AIS Point 1,000 คะแนน แลกรับส่วนลดเพิ่มได้สูงสุด 1,000 บาท

OPPO Find N3 สมาร์ตโฟนจอพับระดับแฟลกชิป เบา ทรงพลัง มาพร้อมกับหน้าจอแฟลกชิปถึง 2 จอ


พิเศษไปอีกขั้น สำหรับลูกค้าที่ลงทะเบียนความสนใจล่วงหน้าและสั่งซื้อล่วงหน้าสำเร็จ เมื่อซื้อรุ่น OPPO Find N3 เป็น 10 ท่านแรกที่จองสั่งซื้อล่วงหน้าในระบบสำเร็จ ในวันที่ 25 ต.ค. 66 และเลือกรับเครื่องวันที่ 28 ต.ค. 66 ที่ ร้าน AIS หรือตัวแทนจำหน่าย สาขา The Mall บางกะปิ ได้รับ Drone DJI Mini 3 (GL) มูลค่า 14,900 บาท และสำหรับ 10 ท่านแรก ท่านแรกที่จองสั่งซื้อล่วงหน้าในระบบสำเร็จ ในวันที่ 25 ต.ค. 66 และเลือกรับเครื่องวันที่ 31 ต.ค. 66 ที่ AIS Flagship Store – Siam Center ได้รับ Sony PlayStation 5 Standard- WHITE BLACK มูลค่า 18,690 บาท นอกจากนี้เมื่อซื้อรุ่น OPPO Find N3 Flip เป็น 50 ท่านแรกที่จองสั่งซื้อล่วงหน้าในระบบสำเร็จ ในวันที่ 25 – 30 ต.ค. 66 ได้รับกระเป๋า Aristotle Phone Holder มูลค่า 4,000 บาท


OPPO Find N3 สมาร์ตโฟนจอพับระดับแฟลกชิป เบา ทรงพลัง มาพร้อมกับหน้าจอแฟลกชิปถึง 2 จอ หน้าจอด้านนอกขนาด 6.3 นิ้ว และหน้าจอเมื่อกางออกขนาด 7.8 นิ้ว และมีน้ำหนักเบาเพียง 239 กรัม เบากว่าสมาร์ตโฟนเรือธงแบบทั่วไป ใช้งานลื่นไหลด้วยหน้าจอที่แทบไม่มีรอยพับด้วยบานพับ Flexion Hinge รุ่นที่สาม ระบบบานพับที่ได้รับการอัปเกรดของ OPPO Find N3 มอบการพับที่ลื่นไหลและทนทาน และยังได้รับการตรวจสอบโดย TÜV Rheinland ว่าสามารถรองรับการพับได้ถึง 1,000,000 ครั้ง


นอกจากนี้ยังมาพร้อมกล้องหลัก 3 ตัวที่ออกแบบร่วมกันกับ Hasselblad ซึ่งถือเป็นกล้องที่ดีที่สุดในบรรดาสมาร์ตโฟนจอพับ และยังมาพร้อมกล้อง Telephoto และด้วยเลนส์ Periscope Telephoto ความละเอียด 64MP จึงสามารถซูมแบบออปติคอลได้ 3x, ซูมแบบไม่สูญเสียข้อมูลได้ 6x และสามารถซูมดิจิตอลได้สูงสุด 120x เป็นครั้งแรก นอกจากนี้ยังมอบประสบการณ์การใช้งานที่ดีที่สุด ด้วย ColorOS ที่ออกแบบมาให้ใช้งานแอปฯ ได้มากถึง 3 แอปฯ ด้วย Boundless View มาพร้อมชาร์จไว 67W SUPERVOOC และแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 4,800mAh มาใน 2 สีให้เลือก ได้แก่ สีทอง Champagne Gold และ สีดำ Classic Black


OPPO Find N3 Flip สมาร์ตโฟนจอพับที่ถ่ายภาพพอร์ตเทรตได้สวยที่สุด พร้อมให้คุณพับกับกล้องที่ดีกว่าด้วยการมาพร้อมกล้องหลัก 3 ตัว เป็นครั้งแรกของสมาร์ตโฟนจอพับ ที่มาพร้อมกับกล้อง Telephoto Portrait ถ่ายภาพพอร์ตเทรตซูมได้ 2X และกล้อง Ultra-Wide ที่สามารถถ่ายภาพ Ultra-Wide Selfie ได้อย่างคมชัด พร้อมกับการร่วมมือกันกับแบรนด์กล้องระดับโลกอย่าง Hasselblad โดดเด่นด้วยดีไซน์กล้องระดับแฟลกชิปวงแหวนคอสมอสและ Starlight Track วงแหวนรอบกล้อง ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากวงแหวนรูรับแสงของกล้อง มาพร้อม3 สีใหม่ อย่าง สีทอง Cream Gold, สีชมพู Misty Pink และ สีดำ Sleek Black
โดยเมื่อสั่งซื้อ OPPO Find N3 และ OPPO Find N3 Flip พร้อมรับ OPPO Premium Service บริการสุดพิเศษ
• International Warranty Service บริการรับประกันระหว่างประเทศ
• Door-to-Door Service บริการรับเครื่องถึงหน้าบ้านคุณ
• Loan Phone บริการเครื่องสำรองระหว่างรอการซ่อม
• Premium Lane ส่งซ่อมช่องทางเร่งด่วน
• Premium Hotline สายด่วนบริการลูกค้าสุดพิเศษ
• E-VIP Warranty Service สิทธิ์เปลี่ยนหน้าจอหลักและหน้าจอรองได้อย่างละ 1 ครั้ง
• Refresh Service บริกาารติดฟิล์มกันรอยและทำความสะอาดเครื่อง
• ส่วนลดการเปลี่ยนหน้าจอ 1 ครั้ง
• OPPO Care+ เพิ่มการคุ้มครองสมาร์ตโฟนในด้านต่างๆ พร้อมส่วนลด
เตรียมพบกับประสบการณ์นิยามใหม่แห่งการพับ บน OPPO Find N3 และ OPPO Find N3 Flip พร้อมรับข้อเสนอสุดพิเศษเมื่อจองผ่าน AIS 5G ในราคาเริ่มต้นเพียง 19,890 บาท ตั้งแต่วันนี้ – 30 ต.ค. 66 ที่เอไอเอสช็อปและร้านเทเลวิซทุกสาขา หรือช่องทางออนไลน์ของเอไอเอส AIS Online Store สำหรับลูกค้าที่สนใจสามารถดูรายละเอียดผลิตภัณฑ์และรายละเอียดโปรโมชั่นเพิ่มเติมได้ทางเว็บไซต์ https://m.ais.co.th/xxHoe9MT2

#OPPOFindN3SeriesTH #นิยามใหม่แห่งการพับ #PioneerinFlipExperience

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก