เปิดตัว Oppo A53 ในประเทศจีน มาพร้อมกับซีพียู Snapdragon 616!!

The-Oppo-A53-is-now-official

ล่าสุดได้มีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการของ Oppo A53 แล้วในประเทศจีน ซึ่งเมื่อเร็วๆ นี้ Oppo A53 เพิ่งผ่านการตรวจสอบจาก TENAA ซึ่งเป็นขั้นตอนสุดท้ายก่อนที่มือถือรุ่นต่างๆ จากประเทศจีนนั้นจะเปิดตัวออกสู่ท้องตลาด และในรุ่นนี้จะมาพร้อมหน้าจอขนาด 5.5 นิ้วความละเอียดระดับ Full HD ซีพียู Snapdragon 616  octa-core 1.5GHz จีพียู Adreno 405 แรม 2 GB หน่วยความจำภายใน 16 GB รองรับการใช้งาน MicroSD 128 GB และ Oppo A53 จะมาพร้อมกล้องขนาด 13 ล้านพิกเซล และกล้องหน้า 5 ล้านพิกเซล แบตเตอรี่ขนาดความจุ 3,075mAh ซึ่งสามารถสแตนบายได้นานถึง 300 ชั่วโมง รองรับเทคโนโลยีชาร์จแบตเตอรี่ VOCC  นอกจากนี้ยีงมาพร้อมกับ Android 5.1 ครอบทับด้วย ColorOS 2.1 รองรับการใช้งาน 4G LTE, Wi-Fi, Bluetooth 4.0, GPS/A-GPS, และ MicroUSB  ในเรื่องของราคาของตัวเครื่องนั้นในขณะนี้ยังไม่เป็นที่เปิดเผยแต่อย่างใด

 

ที่มา PhoneArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก