OPPO Find X8 จะมาพร้อมฟีเจอร์ลบภาพสะท้อนในภาพถ่าย

oppo find x8

ในช่วงปลายปีนี้ OPPO เองก็มีคิวจะเปิดตัวมือถือเรือธงในซีรีส์ Find ด้วยเช่นกันนั่นคือ OPPO Find X8 ที่จะยังคงเน้นด้านกล้องเช่นเดิม ล่าสุดก็มีการเผยฟีเจอร์ที่จะใส่เข้ามาเพื่อช่วยให้การถ่ายรูปสนุกยิ่งขึ้น นั่นคือความสามารถในการลบภาพสะท้อน เงาสะท้อนที่อยู่บนกระจกในภาพถ่ายได้

ซึ่งถ้าจะให้เห็นตัวอย่างการใช้งานที่ง่ายหน่อยก็เช่นการถ่ายภาพวิวข้างนอก หรือวัตถุผ่านกระจก ที่มักจะมีภาพสะท้อนของมือถือหรือแสงสะท้อนจากไฟด้านหลังเข้ามาในภาพเสมอ โดยในรอบนี้ Zhao Yibao ผู้จัดการฝ่ายผลิตภัณฑ์ของซีรีส์ Find ได้โพสต์ตัวอย่างและผลการทำงานของฟังก์ชันดังกล่าวลงใน Weibo ดังภาพและคลิปด้านล่าง

findx8 reflection

findx8 reflection2

โดยจริง ๆ  แล้วฟีเจอร์ในการลบภาพสะท้อนเคยมีใส่มาก่อนแล้วใน Samsung Galaxy S22 และถ้าย้อนไปก่อนหน้านั้นก็จะมี HUAWEI ที่เคยเปิดตัวมาก่อนตั้งแต่ปี 2020 เลยทีเดียว

ที่มา: GSMArena, Android Central, Weibo

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก