OPPO Find X มากับอัตราส่วนพื้นที่หน้าจอมากถึง 93.8 % ใช้หน้าจอ Full View ไร้ Notch !!

headfindx

ในวันนี้มีการเผยภาพทีเซอร์ล่าสุดของ OPPO Find X ก่อนที่จะเปิดตัวในวันพรุ่งนี้แล้ว (19 มิถุนายน) ซึ่งเป็นรายละเอียดที่ถือเป็นจุดเด่นของ OPPO Find X นั่นก็คือการใช้หน้าจอ Fullview แบบเต็มหน้าจอไร้ติ่งรบกวน โดยมากับอัตราส่วนของพื้นที่หน้าจอมากถึง 93.8 % ถือเป็นสมาร์ทโฟนที่มีอัตราส่วนของพื้นที่หน้าจอต่อพื้นที่ด้านหน้าตัวเครื่องมากที่สุดในขณะนี้ แซงหน้า Vivo NEX ที่เพิ่งเปิดตัวไปโดยอยู่ที่ 91.2 % ซึ่งการออกแบบตัวเครื่องก็คล้าย ๆ กับ Vivo NEX

 

 

สำหรับรายละเอียดสเปคตัวเครื่องมากับหน้าจอขนาด 6.4 นิ้วที่ความละเอียดระดับ 2K หรือ 2340 x 1080 พิกเซล ที่อัตราส่วน 19.5:9 จากรายงานเผยว่าจะมาพร้อมกับชิปประมวลผล Snapdragon 845 แรมขนาด 8 GB พื้นที่เก็บข้อมูลภายในขนาด 128 GB และ 256 GB ใช้ระบบปฏิบัติการ Android 8.1 และมีแบตเตอรี่ขนาด 3,645 mAh หรือ 3,730 mAh ในส่วนของการออกแบบน่าจะคล้ายกับ Vivo NEX ที่เป็นหน้าจอ Fullview ไร้ติ่ง ซึ่งน่าจะใช้กล้อง POP UP เลื่อนขึ้นเลื่อนลงได้ ส่วนรายละเอียดเต็ม ๆ รอชมได้ในวันพรุ่งนี้ครับ

 

ที่มา Gizmochina

 

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก