กลับมาแล้ว !! OPPO ปล่อยทีเซอร์ OPPO Find X เรือธงรุ่นใหม่ในตระกูล Find !!

oppox

ห่างหายกันไปนานมาก ๆ สำหรับสมาร์ทโฟนเรือธงสุดคุ้มในซี่รี่ส์ Find ของ OPPO ที่ได้รับความนิยมมากเมื่อก่อน โดยล่าสุดคือรุ่น OPPO Find 7 ที่เปิดตัวตั้งแต่เดือนพฤษภาคมปี 2014 ซึ่งก็ผ่านมาเกือบ 4 ปีแล้วที่ไม่มีการเกิดตัวรุ่นใหม่ จะมีเพียงแต่ข่าวลือมาเรื่อย ๆ และก็หายไป แต่ล่าสุดเหมือนจะมีความแน่ชัดมากขึ้นเกี่ยวกับสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ของซีรี่ส์ Find ให้แฟน ๆ OPPO ที่รอคอยกันมานาน ได้ดีใจกันอีกครั้ง

oppo10

จากโปสเตอร์ที่เผยออกมาล่าสุดจาก OPPO เอง ได้เผยสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ในตระกูลเรือธง โดยมีชื่อว่า Find X ซึ่งตอนแรกผู้เขียนเองก็นึกว่าเป็นเพียงข่าวลือเหมือนกับที่ผ่านมา แต่พอมาเจอที่มาในเพจ OPPO ที่ได้แชร์ภาพนี้ขึ้นมาเอง หมายความว่าคราวนี้น่าจะของจริง จากข่าวลือจะมากับสเปคเรือธงเหมือนเดิม ใช้ชิป Snapdragon 845 พร้อมกับแรมขนาด 6 GB และกล้องหลังที่มาถึง 3 ตัว ส่วนรายละเอียดเต็ม ๆ คาดว่าอีกเร็ว ๆ นี้เราจะได้เห็นกัน

 

 

ที่มา OPPO Androidheadlines

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก