OPPO Find X Lamborghini Edition ขายหมดล็อตแรกใน 4 วินาที !!

จากการเปิดตัวของ OPPO Find X Lamborghini Edition ที่ได้ร่วมมือกับแบรนด์ Super Car ระดับโลกอย่าง Lamborghini ทำให้เป็นสมาร์ทโฟนเรือธงสุดสปอร์ตพร้อมแปะโลโก้ Lamborghini ไว้ที่ด้านหลังเครื่องแบบเท่สุด ๆ ซึ่งมีราคาค่าตัวอยู่ที่ 9,999 หยวน หรือที่ไทยมีราคาอยู่ที่ 49,990 บาท ซึ่งหลายคนอาจจะบอกว่า OPPO ขายราคานี้ ขายไม่ได้หรอก แต่…

OPPO Find X Lamborghini Edition

จากรายงานล่าสุดจากประเทศจีนเผยว่า OPPO Find X Lamborghini Edition นั้นขายหมดจากการเปิดขายรอบแรกในประเทศจีนโดยใช้เวลาเพียง 4 วินาทีเท่านั้น !!  สำหรับรายละเอียดสเปคของ OPPO Find X Lamborghini Edition จะเหนือกว่า OPPO Find X ที่ฝาหลังเป็นลายคาร์บอนไฟเบอร์ พื้นที่เก็บข้อมูลภายในขนาด 512 GB และมาพร้อมกับฟีเจอร์ Super VOOC Fast Charging ที่สามารถชาร์จแบตเต็ม 100 % ภายใน 15 นาทีเท่านั้น ซึ่ง OPPO Find X รุ่นมาตรฐานมีราคาอยู่ที่ 29,990 บาท แตกต่างกันสองหมื่นบาท

OPPO Find X Lamborghini Edition

 

 

ที่มา Gizmochina

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก