OPPO ชวนคนดังเปิดม่าน Art Performance ครั้งแรกที่ Monet & Friends Alive Bangkok ต้อนรับการมาถึงของ OPPO Find N3 | Find N3 Flip สมาร์ตโฟนจอพับระดับแฟลกชิป

20231025 153526

ออปโป้ ไทยแลนด์ สร้างสรรค์ประสบการณ์ Art Performance ครั้งแรกที่นิทรรศการ Monet & Friends Alive Bangkok ชวนเหล่า Finder คนดังหลากวงการ นำโดย ญาญ่า อุรัสยา, บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์, โอปอล์ ปาณิสรา, 789 DEBUT GROUP, บูม ธริศร, เชฟแก้ว ปวีณ์นุช และ ระเบิด ธนสรณ์ มาร่วมโชว์พิเศษที่หาดูไม่ได้จากที่ไหน และสัมผัสความรู้สึกที่เหนือกว่าด้วยนิยามใหม่แห่งการพับ กับนวัตกรรมขั้นสุดที่เหนือกว่าในทุกด้าน ทั้งดีไซน์-การถ่ายภาพ-ประสิทธิภาพที่พรีเมียม มีสไตล์ที่แตกต่าง และทรงพลังมากที่สุด ยกระดับมาตรฐานสมาร์ตโฟนจอพับให้ไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป ชูไฮไลท์บน OPPO Find N3 สมาร์ตโฟนจอพับระดับแฟลกชิปที่เบา บาง ทรงพลัง กับเทคโนโลยีการถ่ายภาพที่ดีที่สุดในบรรดาสมาร์ตโฟนจอพับ เปิดตัวพร้อมกับ OPPO Find N3 Flip ที่สานต่อกระแสฮอตเกินต้านจากรุ่นก่อนหน้า ให้ได้พับกับกล้องที่ดีกว่าด้วยกล้อง 3 ตัวที่มาพร้อมTelephoto Portrait Camera เป็นครั้งแรกของสมาร์ตโฟนจอพับให้ Work-Life Balance ผ่านมุมมองใหม่ที่ให้สไตล์ที่โดดเด่นยิ่งกว่า

20231025 155217

OPPO ชวนคนดังเปิดม่าน Art Performance ครั้งแรกที่ Monet & Friends Alive Bangkok ต้อนรับการมาถึงของ OPPO Find N3 | Find N3 Flip สมาร์ตโฟนจอพับระดับแฟลกชิป

เมื่อเทคโนโลยีโคจรมาพบกับศิลปะจะกลายเป็นจักรวาลแห่งประสบการณ์ที่เหนือกว่า หลังจากที่ออปโป้ได้นำพาเทรนด์สมาร์ตโฟนจอพับไปสู่แก็ดเจ็ตในฝันของผู้บริโภคทั่วโลกด้วยดีไซน์จอพับที่สวยงาม พรีเมียม เต็มเปี่ยมไปด้วยนวัตกรรม มาถึงช่วงปลายปีเช่นนี้ ออปโป้ได้เซอร์ไพรส์คนไทยอีกครั้งด้วยสมาร์ตโฟนจอพับระดับแฟลกชิปที่ยกระดับไปอีกขั้น และเพื่อยืนยันถึงภาพลักษณ์อันล้ำหน้าและงดงามของสมาร์ตโฟนจอพับรุ่นใหม่ทั้ง 2 รุ่นทั้ง OPPO Find N3 และ OPPO Find N3 Flip ออปโป้ได้เลือกสถานที่จัดงานเปิดตัวที่ยิ่งใหญ่ ที่นิทรรศการ Monet & Friends Alive Bangkok ณ ไอคอนสยาม นิทรรศการที่ชุบชีวิตผลงานชิ้นโบว์แดงของศิลปินเอกยุคอิมเพรสชันนิสม์ Claude Monet และเพื่อนจิตรกรอีกมากมายมาจัดแสดงในรูปแบบ Immersive Multi-Sensory Experience สุดอลังการ โดยไม่ลืมที่จะเชิญเหล่า Finder แถวหน้าของวงการมาร่วมเป็นสักขีพยานให้กับนิยามใหม่แห่งการพับ และมอบประสบการณ์ที่แตกต่างที่จะสะกดทุกสายตาด้วยโชว์พิเศษมากมาย

20231025 181837

ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ ปรากฏตัวด้วยลุคสวยสะกดมีระดับสมตำแหน่งแฟชั่นไอคอนเมืองไทย งานนี้ญาญ่าได้มาโชว์งาน Art Fashion ด้วยฝีไม้ลายมือและรสนิยมในการดีไซน์เครื่องประดับด้วยดอกไม้ ซึ่งเข้ากับฉากหลังที่เป็นผลงานศิลปะของโมเนต์อย่างเหมาะเจาะ หลังจากที่ได้สร้างสรรค์เครื่องประดับจากดอกไม้ที่มีชิ้นเดียวในโลกนี้ร่วมกับสื่อมวลชนที่เข้าร่วมงานแล้ว ญาญ่าประทับใจของประสบการณ์ที่แตกต่างในครั้งนี้ รู้สึกอินมากกับการทำเครื่องประดับดอกไม้ในวันนี้ เพราะส่วนตัวชอบดอกไม้และได้สัมผัสมันจนคุ้นชิน เลยทำให้มีความสุขมากในการได้สร้างสรรค์และทำอะไรที่ไม่เคยทำ เช่นเดียวกับที่ได้สัมผัส OPPO Find N3 และ OPPO Find N3 Flip ในวันนี้รู้สึกว้าวมากกับดีไซน์สุดคลาสสิคบนกล้องหลังที่มาพร้อมวงแหวน Cosmos Ring ทำให้ดีไซน์ตัวเครื่องโดดเด่นสะดุดตาเมื่ออยู่คู่กับหน้าจอด้านนอกแนวตั้งที่สวยงาม เมื่อไหร่ที่หยิบสมาร์ตโฟนจอพับรุ่นนี้มาใช้ จะรู้สึกโดดเด่น แตกต่าง และไม่เหมือนใคร

20231025 155703

เมื่อเดินชมรอบๆ งานจะพบกับโมเดลสมาร์ตโฟนจอพับแบบปีกผีเสื้อท่ามกลางทุ่งดอกไม้เด่นสะดุดตา จนทำให้อยากลองจับเครื่องจริง ด้านเจ้าหญิงแห่งวงการไอที ซี-ฉัตรปวีณ์ ตรีชัชวาลวงศ์ แรกสัมผัสของ OPPO Find N3 คือความเบา บาง เป็นสมาร์ตโฟนจอพับแบบปีกผีเสื้อ เมื่อกางออกมาก็สามารถถือใช้งานได้ด้วยมือเดียวเพื่อรับส่งข้อความ ท่องเว็บ หรือเล่นเกมได้อย่างสะดวก และเต็มตาไร้ที่ติ มาพร้อมกับดีไซน์ภายนอกที่ให้ความรู้สึกพรีเมียมหรูหรา มีฝาหลัง 2 สไตล์ให้เลือกทั้งแบบฝาหลังกระจกชิ้นเดียวสีทองแชมเปญดูสง่างามกับฝาหลังแบบหนังสีดำเท่ๆ

OPPO Find N3

บูม-ธริศร ธรณวิกรัย ไลฟ์สไตล์คอนเทนต์ครีเอเตอร์ชื่อดัง ผู้ที่สะท้อนความเป็น Success Capturers ให้ความสำคัญกับเรื่อง work-Life Balance ไลฟ์สไตล์คนทุกวันนี้ต้องรวมเรื่องงานกับเรื่องชีวิตส่วนตัวเข้าเป็นเนื้อเดียวกัน สมาร์ตโฟนหนึ่งเครื่องจะต้องเป็นทั้งพื้นที่แห่งการทำงาน ความบันเทิง และเกมมิ่ง หลังจากที่ลองได้ใช้ OPPO Find N3 ต้องยอมรับว่าทรงพลังจริงๆ ใช้งานได้แบบทูอินวัน ไม่ว่าจะพับแบบปกติขนาดเทียบเท่าสมาร์ตโฟน หรือจะกางออกจะได้จอกว้างแสดงผล 20:9 โดยมีรอยพับที่แทบมองไม่เห็น และยังสามารถเปิดแอปแบบเต็มจอสูงสุด 3 แอปบนหน้าจอ 7.8 นิ้ว ทำให้คอนเทนต์ครีเอเตอร์อย่างผมสามารถเปิดวิดีโอสร้างแรงบันดาลใจ อีกทั้งใช้งานได้ลื่นไหลก็เพราะมีชิปเซ็ตทรงพลังระดับแฟลกชิป รองรับการทำงานตลอดวันด้วยแบตขนาดใหญ่ที่มาพร้อมการชาร์จไวอีกด้วย สมาร์ตโฟนเครื่องนี้เป็นอีกหนึ่งตัวช่วยที่บันทึกเรื่องราวทุกช่วงเวลาสำคัญ

20231025 161058

มางานนี้เรียกได้ว่ามีจุดถ่ายรูปทุกก้าวที่เดินเพราะเต็มไปด้วยงานศิลปะที่น่าถ่ายเก็บไว้ ครีเอทีฟไดเรกเตอร์ชื่อดังที่ชื่นชอบการถ่ายภาพ ระเบิด–ธนสรณ์ เจนการกิจ เทรนด์การถ่ายรูปภาพพอร์ตเทรตยังคงเป็นกระแสหลักไม่ว่าจะผ่านไปกี่ปี นี่เป็นครั้งแรกที่ผมได้รับประสบการณ์ถ่ายภาพที่ดีที่สุดในบรรดาสมาร์ตโฟนจอพับ จนไม่แปลกใจเลยว่า OPPO Find N3 และ OPPO Find N3 Flip ยังเป็นสมาร์ตโฟนจอพับที่มาพร้อมระบบกล้องหลัง 3 ตัว และยังเป็นครั้งแรกที่มีกล้อง Telephoto อีกด้วยซึ่งหาไม่ได้จากสมาร์ตโฟนจอพับรุ่นไหน บวกกับการคอลแลปกับ Hasselblad ที่ให้ความอิ่มสีแบบเป็นเอกลักษณ์ จึงทำให้สมาร์ตโฟนจอพับ 2 รุ่นนี้สามารถสร้างผลงานภาพระดับมาสเตอร์พีซในระยะความลึกที่เป็นธรรมชาติ คอนทราสต์ที่สมบูรณ์ และรายละเอียดคมชัดสูง ไม่ว่าจะถ่ายกลางวันหรือกลางคืน

20231025 183552

อีกหนึ่งดาวเด่นของงานที่ออร่าพุ่งกระจาย คือหนุ่มๆ ไอดอลหน้าใหม่ 789 DEBUT GROUP ทั้ง 12 คน ได้แก่ อลัน, มาร์ค, ขุนพล, ฮาร์ท, จินวุค, ไทย, เน็กซ์, ภู, คอปเปอร์, เอเอ, จั๋ง และภีม ที่ชื่นชมกับดีไซน์ของ OPPO Find N3 Flip เชื่อว่าสมาร์ตโฟนรุ่นนี้จะต้องถูกใจพี่ๆ เป็นพิเศษ เพราะว่ากล้องพอร์ตเทรตเทพมาก ถ่ายรูปพอร์ตเทรตลงโซเชียลได้แบบไม่อายใคร และที่สำคัญคือดีไซน์ด้านนอกดูแฟชั่นสุดๆ และน่ารักมาก โดยเฉพาะจอด้านนอกขนาดใหญ่ที่เลี้ยงสัตว์ 3D แบบ Interactive ได้ด้วย แล้วถ้าดูที่สีตัวเครื่องมีให้เลือกหลากหลายตามสไตล์แต่ละคน ทั้งสีทองดูหรูหรา, สีชมพูดูน่ารัก และสีดำดูเท่ เลือกไม่ถูกเลยทีเดียว

20231025 155922

นอกจากนี้ ภายในงานยังมีโชว์ Art Performance สุดพิเศษที่หาดูไม่ได้จากที่ไหน โชว์ Art Dessert โดยเชฟแก้ว-ปวีณ์นุช ยอดปรีชาวิจิตร ที่มาโชว์ความสามารถในการสร้างสรรค์งานศิลปะบนจานอาหารที่ได้รับแรงบันดาลใจจากสีทอง Champagne Gold ซึ่งเป็นสีไฮไลท์ของสมาร์ตโฟนรุ่น OPPO Find N3 พร้อมกับเพลิดเพลินฟังเพลงนุ่มละมุนหูเคลือบทองไปกับโชว์ Art Music จากเจ้าพ่อเพลงดิสโก้อย่าง บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ ท่ามกลางบรรยากาศที่เต็มไปด้วยงานศิลป์ โดยมี โอปอล์-ปาณิสรา อารยะสกุล ที่สร้างสีสันในงานในฐานะพิธีกรอีกด้วย

ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เหล่าเซเลบริตี้ระดับแถวหน้าของเมืองไทยพร้อมใจเข้าร่วมสัมผัสนิยามใหม่แห่งการพับ อาทิ มาดามแป้ง-นวลพรรณ ล่ำซำ, สุรินทร์ กฤตยาพงศ์พันธุ์, ดวง-วรรณพร โปษยานนท์, ดร.วิชนี ศรีสวัสดิ์, ย้ง-ทรงยศ สุขมากอนันต์,  ดี้-ปภังกร ปุญจันทรักษ์ และเซเลบริตี้ท่านอื่นๆ อีกมากมาย เพื่อตอกย้ำว่าออปโป้คือสมาร์ตโฟนจอพับที่ดีที่สุด ณ ขณะนี้ และตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ให้เข้าได้กับทุกคน

20231025 161537

เรียกได้ว่างานนี้ ออปโป้ตอกย้ำจุดยืนในฐานะผู้นำกำหนดนิยามใหม่แห่งการพับ นำโดย OPPO Find N3 เบา บาง ทรงพลัง สมาร์ตโฟนจอพับระดับแฟลกชิปสำหรับกลุ่มคนที่มีไลฟ์สไตล์ Bleisure ทำงานและท่องเที่ยวในเวลาเดียวกัน รุ่นนี้จึงมาพร้อมกับประสิทธิภาพที่ทรงพลังด้วยนวัตกรรมขั้นสุดในทุกด้าน ตัวเครื่องมีน้ำหนักเบาเพียง 239 กรัม บางเพียง 5.8 มิลลิเมตรเมื่อกางออก หน้าจอด้านนอกขนาด 6.3 นิ้ว เมื่อกางออกจะมีขนาดถึง 7.8 นิ้ว สามารถใช้งานได้ด้วยมือเดียว เพื่อตอบโจทย์การใช้งานและถือได้สะดวก ที่มาของตัวเครื่องที่บางและเบาในระดับนี้คือการอัปเกรดระบบบานพับ Flexion Hinge ในรุ่นที่ 3 มีระบบกล้องหลัง 3 ตัวระดับโปร มาพร้อมกล้อง Periscope Telephoto และฟีเจอร์ Hasselblad Portrait Mode เพื่อสร้างผลงานภาพระดับมาสเตอร์พีซ รวมถึงมีระบบปฏิบัติการ Color OS เปิดใช้งานมุมมองแบบไร้ขอบเขต (Boundless View) เปิดแอปแบบเต็มจอสูงสุด 3 แอปบนหน้าจอ 7.8 นิ้วเพื่อรองรับการทำงานที่หลากหลายในเวลาเดียวกัน มาพร้อมขุมพลัง Qualcomm Snapdragon 8 Gen 2 และแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 4,800 mAh ที่รองรับการชาร์จไว 67W SUPERVOOC

20231025 160439

ในขณะที่ OPPO Find N3 Flip กับนิยามใหม่แห่งการพับกับกล้องที่ดีกว่า สานต่อความร้อนแรงของรุ่นก่อนหน้า OPPO Find N3 Flip สมาร์ตโฟนจอพับกับสไตล์สุดคลาสสิคบนระบบกล้องหลังที่มาพร้อมวงแหวน Cosmos Ring ซึ่งล้อมรอบด้วย Starlight Track มาในสีใหม่หมดจด ได้แก่ สีทอง Cream Gold, สีชมพู Misty Pink และสีดำ Sleek Black ด้วยระบบ Flexion Hinge รุ่นที่ 3 ทำให้พับเปิด-ปิดลื่นไหล ทนทาน และมีรอยพับบนหน้าจอที่แทบมองไม่เห็น มาพร้อมกล้องหลัก 3 ตัว ให้ภาพพอร์ตเทรตสวยและมีสไตล์ที่สุดในตลาด และมีเอกลักษณ์แบบฉบับของ Hasselblad ในขณะที่หน้าจอด้านนอกที่มีขนาดใหญ่พอที่จะใช้งานตอบข้อความ หรือเลื่อนดูฟีดโซเชียล โดยไม่ต้องเปิดหน้าจอด้านใน มาพร้อม Mini App ที่อัปเกรดรองรับแอปต่างๆ ได้มากขึ้น รวมไปถึงมิติใหม่ให้สัตว์เลี้ยงโต้ตอบกับผู้ใช้งานได้บนหน้าจอด้านนอกได้ด้วยฟีเจอร์ Interactive Pet ที่อัปเกรดให้โต้ตอบแบบ 3 มิติได้อย่างเพลิดเพลิน  ใช้งานได้ยาวนานตลอดวันเพราะแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 4,300mAh ที่รองรับการชาร์จไว 44W SUPERVOOCTM และใช้งาน Dual SIM ระดับ 5G ได้อีกด้วย

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/oppothai/

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก