ไม่ใช่เรือธง ?? เผยสเปค OPPO FInd 9 บน GFXBench มากับหน้าจอ 5.5 นิ้ว แรม 4 GB และกล้องหน้า 16 ล้านพิกเซล !!

f9

ล่าสุดได้มีภาพหลุดบน GFXBench ที่ระบุรายละเอียดของ OPPO X9009  Find 9 ซึ่งมีแนวโน้มที่จะหมายถึง OPPO Find 9 นั่นเอง พบว่า OPPO Find 9 จะใช้ชิปประมวลผล MediaTek’s Helio P10 มีหน้าจอขนาด 5.5 นิ้วที่ความละเอียดแบบ Full HD มีแรมขนาด 4 GB และพื้นที่จัดเก็บข้อมูลภายใน 64 GB ซึ่งดูเหมือนว่า OPPO Find 9 จะเน้นการทำตลาดระดับกลางมากกว่า และจะเน้นไปที่การถ่ายเซลฟี่ เพราะมีกล้องหน้าที่มีความละเอียดถึง 16 ล้านพิกเซล ในขณะที่กล้องหลังมีความละเอียด 12 ล้านพิกเซลพร้อมแฟลชและรองรับการถ่ายวิดีโอแบบ 4K

oppo-find-9

ซึ่งหากดูจากภาพหลุดจะดูขัดแย้งกับข่าวลือก่อนหน้านี้อยู่บ้าง ซึ่งตามข่าวลือก่อนหน้านี้ OPPO Find 9 จะมีสเปคที่เป็นเรือธงของค่าย OPPO มากกว่านี้ เช่นมากับชิปประมวลผล Snapdragon 820 และมีแรม 6 GB ซึ่งก็ต้องรอดูกันไป เพราะอาจจะเป็นรุ่นย่อยของ OPPO Find 9 ก็เป็นได้…

ที่มา Phonearena

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก