ยืนยัน!! OPPO Reno Ace 2 5G จะมาพร้อมหน้าจอ Refresh rate 90Hz คาดเปิดตัว 13 เม.ย. นี้

งานเปิดตัวมือถือรุ่นใหม่ของ OPPO คาดว่าจะเป็นวันที่ 13 เมษายนที่จะถึงนี้ ทั้ง Reno และ Ace ซึ่งตอนนี้ยืนยันแล้วว่า OPPO Reno Ace 2 5G จะมาพร้อมหน้าจอที่มี Refresh Rate 90Hz และ Touch Sampling Rate 180Hz

gsmarena 001 1 1

OPPO ได้โพสภาพลง Weibo ซึ่งนอกจากจะบอกเรื่องหน้าจอแล้วยังบอกด้วยว่า Ace 2 5G จะมาพร้อมระบบสั่นแบบ 4D รุ่นที่สอง และระบบระบายความร้อนแบบ 4D ถึงจะยังไม่รู้ข้อมูลที่แน่ชัด แต่ทว่าสเปคแบบนี้มักจะไปอยู่ในมือถือเกมมิ่งอย่าง Black Shark 3, nubia Red Magic 5G หรือ ROG Phone 2

gsmarena 002 1 1

Oppo VP Brian Shen ได้ออกมายืนยันผ่าน Weibo ของตัวเองว่า OPPO Ace 2 5G ไม่ใช่มือถือเกมมิ่ง แต่เป็นมือถือสำหรับเหล่าเกมเมอร์ และได้บอกด้วยว่า Ace 2 5G จะเป็นมือถือที่ครบเครื่องที่สุดที่เหล่าเกมเมอร์ต้องการ แต่ก็ยังเป็นมือถือที่สามารถถ่ายรูปและใช้งานทั่วไปได้ดี

สำหรับสเปคของ OPPO Ace 2 5G ได้มีไปโผล่อยู่บน TENAA บ้างแล้ว ทำให้รู้ว่าจะใช้ชิป Snapdragon 865 พร้อมโมเด็ม 5G มีระบบชาร์จความเร็วสูง 65W และอาจจะมีการใช้ระบบชาร์จไร้สายแบบใหม่ขนาด 40W อีกด้วย

ที่มา : gsmarena

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก