เผยสเปคและราคา OPPO A11 ในจีน มาพร้อมกล้อง 48MP

เมื่อเดือนที่แล้วได้มีการเปิดตัว OPPO A5(2020) ในอินเดียไป แล้วคราวนี้ก้ได้มีเครื่องหน้าตาเหมือนกันไปโผล่อยู่ในจีนถึงแม้จะมีชื่อไม่เหมือนกันก็ตาม  โดยชื่อ OPPO A11 ไปโผล่อยู่ในรายชื่อของ China Telecom พร้อมสเปคและราคา ซึ่งสิ่งที่แตกต่างจาก OPPO A5(2020) คือกล้องหลักและกล้องหน้า ส่วนภายนอกตัวเครื่องจะเหมือนกันหมด

gsmarena 002 side

จากภาพจะเผยให้เห็นหน้าจอขนาด 6.5นิ้ว พร้อมด้วย waterdrop notch ที่มีกล้องหน้าเซลฟี่ 16MP ส่วนด้านหลังเครื่องจะมีกล้อง 3 ตัววางเรียงแถวอยู่กลางหลังเครื่อง โดยจะมี Depth Sensor วางอยู่ด้านข้างพร้อม LED Flash ด้วย

มีการวางสแกนลายนิ้วมือไว้ใต้กล้อง ซึ่งเป็นไปได้ว่าจะเป็นจอ LCD เนื่องจากหากเป็นจอ OLED แล้วจะต้องเป็นสแกนลายนิ้วมือใต้จอแทน

gsmarena 004

กล้องหลังมีขนาด 48MP ซึ่งต่างจาก OPPO A5(2020) ที่มีกล้องหลัง 12MP RAM ให้มา 4GB และจะมี ROM 128GB  จากสเปคที่ว่ามานี้จะมาพร้อมกับราคา 1,199 หยวน หรือประมาณ 5,200 บาท

ซึ่ง OPPO A11 นี้สเปคใกล้เคียงกับ OPPO A9(2020) เป็นอย่างมาก สำหรับวันวางจำหน่ายต้องรอทาง OPPO ประกาศอีกครั้งหนึ่ง

ที่มา : gsmarena

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก