เผยโฉมแท่นชาร์จไร้สาย OPPO AirVOOC จ่ายไฟได้สูงสุด 40W

ตอนนี้การพัฒนาความสามารถในการจ่ายไฟของระบบชาร์จไร้สาย นับเป็นหนึ่งปัจจัยที่ผู้ผลิตให้ความสำคัญกัน ล่าสุด OPPO เองก็เตรียมเปิดตัวแท่นชาร์จไร้สายของตนเองด้วยเช่นกันครับ โดยใช้ชื่อว่า AirVOOC ซึ่งทาง WPC ที่เป็นองค์กรกลางของกลุ่มผู้ผลิตอุปกรณ์จ่ายไฟแบบไร้สาย ก็ได้เผยแพร่ข้อมูลของตัว OPPO AirVOOC ออกมาแล้ว

OPPO AirVOOC Wireless Charger1

โดยข้อมูลระบุว่า แท่นชาร์จ OPPO 40W AirVOOC มาในรหัสโมเดลว่า OAWV01 รองรับกระแสไฟเข้าได้ค่อนข้างหลากหลาย ได้แก่ 9V 2A (18W) / 5V 6A (30W) และ 10V 6.5A (65W) เท่ากับว่าสามารถใช้งานแท่นชาร์จรุ่นนี้กับอะแดปเตอร์ชาร์จเร็วในปัจจุบันได้แทบทั้งหมด ในขณะเดียวกันจะรองรับการจ่ายไฟแบบไร้สายให้กับอุปกรณ์ได้สูงสุดถึงระดับ 40W

OPPO AirVOOC Wireless Charger2

ส่วนในการเปิดตัวนั้น คาดการณ์กันว่าน่าจะได้รับการเปิดตัวพร้อมกับ OPPO Reno Ace 2 ที่จะเปิดตัวในวันที่ 13 เมษายนนี้ ซึ่งก็ตรงกับข้อมูลที่ระบุออกมาก่อนหน้านี้ว่า OPPO Reno Ace 2 จะรองรับการชาร์จเร็วสูงสุดที่ 40W พอดี

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก