OPPO ปล่อยเทรลเลอร์ N1 ตัวล่าสุด ชี้อาจสนับสนุนรอม CyanogenMod อย่างเป็นทางการ

หลังจากที่ OPPO ปล่อยตัวอย่างของ N1 ออกไปมากมายหลายครั้ง ก่อนวันเปิดตัววันที่ 23 กันยายนนี้ก้ได้ปล่อยเทรลเลอร์ทิ้งท้ายอีกตัวหนึ่ง ซึ่งครั้งนี้ได้แขกรับเชิญมาเป็น Steve Kondik ผู้ก่อตั้ง CyanogenMod มาพูดในคลิปว่าจะไปงานเปิดตัวของ N1 ที่ประเทศจีนพร้อมกับ ?ข่าวใหญ่? ซึ่งยังไม่มีข้อมูลใดๆ ออกมาว่าจะเป็นเรื่องไหนกันแน่

แต่จากความเป็นไปได้นั้น มีสิทธิสูงที่ N1 อาจจะได้รับการสนับสนุนอย่างเป็นทางการในการจาก CyanogenMod ในการพัฒนารอมให้ ซึ่งจากปกตินั้นรอมที่ CyanogenMod สนับสนุนนั้นเป็นงานจากอาสาสมัครที่มาทำให้ฟรีโดยไม่คิดค่าใช้จ่ายใดๆ แต่ถ้ามีความร่วมมือกันทั้งสองฝ่ายจริงก็ถือเป็นเรื่องที่น่ายินดีเพราะปกติรอมจาก CyanogenMod นั้นจะถูกพัฒนาหรือถูก ?แฮค? กันโดยเฉพาะกับเรื่องไดรเวอร์ที่พัฒนากันแบบตามมีตามเกิดเพราะผู้ผลิตส่วนใหญ่มักจะไม่ปล่อยออกมา ทำให้การใช้งานอาจจะมีปัญหาได้บางส่วน แต่ถ้าทาง OPPO กับ CyanogenMOD ร่วมมือกันอย่างเป็นทางการแล้วก็น่าจะทำรอมที่สมบูรณ์ออกมาได้ไม่ยากครับ

?

?

ที่มา : unwiredview

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก