OPPO ปล่อยตัวอย่างรูปถ่ายจาก Find 5 กล้อง 13 ล้านใช้ชิป Exmor RS จาก Sony

จากที่เมื่อวาน OPPO ได้ทำการเปิดตัว Find 5 มือถือควอดคอร์ จอ 5 นิ้วความละเอียด 1080p กันไปเเล้ว เเต่จุดเด่นของ OPPO Find 5 อีกอย่างหนึ่งก็คือกล้องความละเอียด 13 ล้านพิกเซลที่ที่เซนเซอร์รุ่นใหม่ล่าสุดจาก Sony คือ Stacked CMOS ที่ช่วยเพิ่มคุณภาพของรูปถ่ายให้สูงขึ้นโดยเฉพาะในที่เเสงน้อย ทำให้ถ่ายรูปในที่มืดได้รายละเอียดเพิ่มขึ้น รวมไปถึงการถ่ายรูปเเบบ HDR ด้วยเช่นกัน

ใน Weibo ของ OPPO นั้นได้มีการปล่อยรูปตัวอย่างภาพถ่ายที่บอกว่ามาจากกล้องของ Find 5 เเต่เมื่อเช็คจากรูปเเล้วไม่มีค่า EXIF ที่บอกรายละเอียดของกล้อง รวมไปถึงขนาดรูปนั้นก็ไม่ใช่ 13 ล้านพิกเซลด้วย จึงเเค่ก็น่าจะพอบอกถึงรายละเอียดของภาพได้ในระดับหนึ่งเท่านั้น ถ้าดูๆ เเล้วก็ถือว่าให้สีเเละรายละเอียดของภาพออกมาได้ดีทีเดียว (คลิกที่รูปเพื่อดูขนาดเต็มได้) เเต่คงต้องรอเครื่องจริงออกมาก็ว่ากันอีกทีหนึ่งครับ

gsmarena_002

gsmarena_001 (3)

gsmarena_003

 

ที่มา : GSMArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก