ล้ำไปอีก!! OnePlus 8 Pro จะมาพร้อมจอ 120Hz

จากตอนที่เปิดตัว OnePlus 7 Pro นั้น OnePlus ได้ประกาศออกมาว่าหลังจากนี้ทุกเครื่องจะมีจอ 90Hz ติดมาด้วยหมด โดย OnePlus 7T ได้ยืนยันคำกล่าวนั้นแล้ว ซึ่งก็หมายความว่า OnePlus 8 และ OnePlus 8 Pro เองก็น่าจะมาพร้อมจอ 90 Hz ด้วยเช่นกัน แต่จากข่าวลือที่ออกมาล่าสุดนั้นบอกว่า OnePlus 8 Pro จะขยับขึ้นไปใช้จอ 120Hz แทนแล้ว

OnePlus 8 featured b

ข่าวลือนี้มาจากผู้ใช้ทวิตเตอร์นาม Max J. ซึ่งเข้าได้โพสรูปพร้อมแคปชั่น ” Be a ‘pro’ ” ทำให้หลาย ๆ คนเชื่อว่า Samsung Galaxy S11 จะมาพร้อมจอ 120Hz  แต่ทว่าเพื่อคลายความเข้าใจผิดนี้ Max J. จึงได้ออกมายืนยันว่าที่เขาพูดถึงนี้คือเครื่องของ OnePlus ต่างหาก ซึ่งนั่นก็แปลว่า OnePlus 8 Pro จะมาพร้อมหน้าจอ 120Hz

หากข่าวลือนี้กลายเป็นความจริงแล้ว OnePlus 8 pro จะกลายเป็นสมาร์ทโฟนของจีนเครื่องแรกที่ได้จอ 120Hz แต่ถึงอย่างนั้นใน OnePlus 8 ก็อาจจะไม่ได้จอ 120Hz ก็ได้

gsmarena 001 5

เรายังมีเวลาอีกหลายเดือนก่อนที่ OnePlus 8 และ OnePlus 8 Pro จะเปิดตัว เพียงแต่ว่าเมื่อเดือนก่อนเราก็ได้เห็นหน้าตาของ OnePlus 8 และ OnePlus 8 Pro ไปในระดับหนึ่งแล้ว โดยทั้งสองรุ่นจะมีสเปคและหน้าตาที่เหมือนกัน แต่จะต่างกันที่กล้องเนื่องด้วย OnePlus 8 จะมีเพียง 3 กล้อง แต่ OnePlus 8 pro จะมีทั้งหมด 4 กล้อง

gsmarena 001 1 3

ที่มา : gsmarena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก