OnePlus Buds จะมาพร้อมกับอายุการใช้งานยาวนาน 30 ชั่วโมง

OnePlus Buds promise 30 hours of battery life

เชื่อว่าปัญหาหนึ่งที่ผู้ใช้ชุดหูฟังแบบ TWS ต้องได้พบเจอกันนั้นก็คืออายุการใช้งานของแบตเตอรี่ของตัวชุดหูฟังที่ค่อนข้างจะน้อยเป็นอย่างมากเมื่อเทียบกับชุดหูฟังแบบไร้สายทั่วไป ทว่าทางผู้ผลิตก็แก้ไขปัญหาดังกล่าวโดยออกแบบให้ตัวเคสสำหรับเก็บชุดหูฟังแบบ TWS นั้นสามารถที่จะชาร์จแบตเตอรี่ของตัวชุดหูฟังได้ด้วยเมื่อเก็บเข้าไปไว้ข้างใน ซึ่งวิธีดังกล่าวนั้นก็สามารถที่จะยืดระยะเวลาในการใช้งานได้ยาวนานมากขึ้นแต่ส่วนใหญ่แล้วนั้นก็มักจะไม่เกิน 12 – 15 ชั่วโมง ด้วยปัญหาดังกล่าวนี้เองทาง OnePlus นั้นจึงได้คิดใหม่ทำใหม่และประกาศออกมาว่า OnePlus Buds ที่จะเปิดตัวในเร็วๆ นี้นั้นจะสามารถใช้งานได้ยาวนานถึง 30 ชั่วโมงเลยทีเดียว

ในการประกาศดังกล่าวนี้นั้นทาง OnePlus ได้ชูจุดเด่นว่า OnePlus Buds นั้นจะมาพร้อมกับแบตเตอรี่ในตัวชุดหูฟังที่สามารถใช้งานได้ยาวนานมากถึง 7 ชั่วโมง ส่วนตัวเคสที่เก็บชุดหูฟังนั้นจะรองรับการชาร์จแบตเตอรี่ให้ OnePlus Buds ได้อีกถึง 21 ชั่วโมง แน่นอนว่าเมื่อรวมกันแล้วนั้น OnePlus Buds ก็สามารถที่จะใช้งานได้ยาวนานถึง 29 ชั่วโมงเลยทีเดียวเมื่อใช้งานแบบต่อเนื่อง ที่สำคัญที่สุดนั้นถึงแม้ว่าตัวชุดหูฟังจะมาพร้อมกับแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ ทว่าขนาดของ OnePlus Buds นั้นก็จะเล็กมากโดยมีน้ำหนักอยู่ที่ 4.6 g เท่านั้น ส่วนตัวเคสนั้นก็จะมีนำหนักเพียงแค่ 36 g ซึ่งถือว่าเบามากๆ ด้วยเช่นเดียวกัน

อีกจุดเด่นหนึ่งของ OnePlus Buds นั้นก็คือโหมด low-latency ที่จะเข้ามาช่วยลดอาการส่งผ่านข้อมูลเสียงช้าเมื่อทำการเล่นเกมลงทำให้ผู้ที่ใช้ OnePlus Buds นั้นสามารถที่จะเล่นเกมได้อย่างสนุกสนานมากขึ้น งานนี้นั้นคงต้องรอดูกันว่า OnePlus Buds นั้นจะสามารถทำออกมาได้ดีมากแค่ไหนเพราะนี่ก็ใกล้เวลาที่จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก