ดูดีใช้ได้ !! เผยภาพถ่ายรูปแรกจากกล้องของ One Plus 3

oneplus-3-concept-01

ในปัจจุบันสมาร์ทโฟนจากผู้ผลิตจากประเทศจีนหันมาให้ความสำคัญกับเรื่องกล้องกันมากขึ้น อย่างเช่น Xiaomi ที่สร้างนวัตกรรมระบบกันภาพสั่น (OIS) แบบ 4 แกนซึ่งทำให้การถ่ายวิดีโอที่มีความเสถียร นุ่มนวมอย่างน่าอัศจรรย์ สำหรับ Huawei เองก็ได้ร่วมมือกับแบรนด์ผลิตกล้องระดับโลกอย่าง Leica ที่ผลิตโมดูลกล้องให้กับสมาร์ทโฟนเป็นครั้งแรก และในตอนนี้อยู่ใน Huawei P9 ที่เพิ่งถูกเปิดตัวเรียบร้อยแล้ว สำหรับ Meizu Pro 6 ก็มี Flash ring ที่เป็น LED Flash อยู่ด้านหลังของตัวเครื่องถึง 10 ดวง

OnePlus เป็นอีกแบรนด์ที่กำลังจะเน้นประสิทธิภาพเรื่องกล้อง โดย CEO ของ One Plus Liu Zuohu aka Pete Lau ได้โพสต์ภาพในบล็อกของเขาโดยมีคำบรรยายใต้ภาพว่า “Park” ซึ่งคาดว่าจะเป็นการถ่ายจาก One Plus 3 ที่กำลังจะถูกเปิดตัวในเดือนพฤษภาคมนี้แล้ว จึงคาดว่า CEO คนนี้จะพยายามใบ้ให้สื่อถึงสมาร์ทโฟนของตนเอง

oneplus-3-image-sample

สำหรับรายละเอียดของตัวเครื่องที่เพิ่งหลุดออกมาก่อนหน้านี้นั้น คาดว่าจะใช้ชิป Snapdragon 820 และแรม 4 GB พร้อมกับหน่วยความจำภายใน 64 GB ซึ่งอาจจะหน่วยความจำให้เลือก 2 เวอร์ชั่นเหมือนกับรุ่นที่แล้ว ซึ่งอีกเวอร์ชั่นหนึ่งจะมีหน่วยความจำภายใน 16 GB และแรม 3 G สำหรับกล้องหน้าจะมีความละเอียด 8MP ส่วนกล้องหลังจะมีความละเอียด 16 MP มีระบบสแกนลายนิ้วมือ และ Fast Charge สำหรับด้านราคาคาดว่าจะมีราคา $300  (ประมาณ 10,500 บาท) สำหรับใครที่รอสมาร์ทโฟนที่มีฉายาว่า Flagship Killer คาดว่าจะถูกเปิดตัวในเดือนนี้แล้วครับ

ที่มา gizmochina

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก