One UI 2.5 ปล่อยให้ผู้ใช้ Galaxy 20 ซีรีส์ได้อัปเดทแล้ว

One UI 2.5 เป็นระบบที่ครอบทับมากับ Galaxy Note 20 ซีรีส์ของทาง Samsung ที่พึ่งจะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการไปก่อนหน้านี้ แน่นอนว่าด้วยความที่เป็นของใหม่นั้นทำให้มันมาพร้อมกับฟีเจอร์เด็ดๆ มากมายเลยทีเดียว ล่าสุดนั้นต้องขอแสดงความยินดีกับผู้ใช้ Galaxy S20 ซีรีส์เนื่องจากว่าทาง Samsung นั้นได้เริ่มปล่อยอัปเดท One UI 2.5 ให้กับผู้ใช้ Galaxy S20 ซีรีส์แล้ว

One UI 25
One UI 2.5

One UI 2.5 นั้นจะมาพร้อมกับฟีเจอร์เด็ดๆ หลักเลยก็คือ wireless DeX ซึ่งทำให้ผู้ใช้สามารถที่จะทำการแคสระบบ DeX ไปยังหน้าจอทีวีหรือมอนิเตอร์เพื่อใช้งานเหมือนกับคอมพิวเตอร์แบบไร้สายได้ นอกไปจากนั้นแล้วข้อดีอีกอย่างก็คือมันยัะงมาพร้อมกับการรองรับ Android 10 navigation gestures ที่ผู้ใช้นั้นสามารถที่จะเลือกใช้งานกับ Launcher อื่นๆ ที่ไม่ใช่ One UI ของทาง Samsung ได้

ทางด้านกล้องนั้นก็จะมาพร้อมกับการปรับปรุงในส่วนของการถ่ายภาพแบบ Single Take Mode และ Pro Video Mode ให้ดีมากขึ้นและมีอะไรหลายๆ อย่างให้สามารถใช้งานได้มากขึ้นกว่าเดิม อย่างไรก็ตามแต่แล้วนั้นมีจขุดที่น่าเสียดายอยู่หนึ่งอย่างซึ่งนั่นก็คือ ณ เวลานี้นั้นอัปเดท One UI 2.5 จะเปิดให้อัปเดทได้สำหรับ Galaxy S20 ซีรีส์ที่ใช้ชิปเซ็ท Exynos และต้องเป็นตัวเครื่องที่รองรับกับเครือข่าย 5G เท่านั้น และ ณ ปัจจุบันนั้นยังพึ่งจะเริ่มปล่อยออกมาอย่างเป็นทางการในโซนยุโรปเท่านั้น ดังนั้นแล้วผู้ในเมืองไทยก็รอกันอีกนิดรับรองว่าได้รับอัปเดทแน่นอน

หมายเหตุ – ผู้ใช้ Galaxy Note 10 และ Galaxy S10 ซีรีส์ก็จะได้รับการอัปเดท One UI 2.5 ด้วยเช่นเดียวกัน

ที่มา : notebookcheck

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก